Mẹ bầu quý tộc Lê Loan lên bàn đẻ vẫn xinh lung linh, sinh xong nhan sắc lại càng khiến mọi người trầm trồ

10/09/2021 14:26

Vậy là Lê Loan đã chính thức gia nhập vào hội bỉm sữa rồi.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì vợ chồng Phan Công Khanh và Lê Loan đã chào đón con gái đầu lòng (biệt danh là Kim) vào chiều ngày 8/9. Được biết, mẹ bầu quý tộc đã lựa chọn bệnh viện Pháp Việt (TP HCM) là nơi theo dõi thai kỳ và sinh con tại đây.

Đăng tải hình ảnh trên bàn đẻ cùng dòng tâm sự "Cảm giác thật là yomost", chắc hẳn Lê Loan đã rất háo hức và mong chờ giây phút được gặp mặt con gái. Mẹ bỉm quý tộc được nhận xét là xinh bất chấp, làn da hồng hào không khác gì lúc còn son rỗi.

Mẹ bầu quý tộc Lê Loan lên bàn đẻ vẫn xinh lung linh, sinh xong nhan sắc lại càng khiến mọi người trầm trồ-1

Phan Công Khanh chuẩn bị đồ đưa bà xã đi sinh còn Lê Loan lên tận bàn đẻ vẫn xinh xắn như này đây. 

Tay chơi siêu xe Phan Công Khanh lần đầu lên chức bố cũng tỏ ra hồi hộp không kém. Ngay sau khi vợ sinh, anh đã khoe hình ảnh hai mẹ con lên trang cá nhân và cảm ơn tất cả moi người vì đã gửi lời chúc phúc đến tổ ấm nhỏ của mình.

Được biết, em bé có tên thật là Phan Ngọc Khả Hân, nặng 3,4kg. Cô bé trộm vía bụ bẫm, được nhận xét là giống bố như đúc.

Mẹ bầu quý tộc Lê Loan lên bàn đẻ vẫn xinh lung linh, sinh xong nhan sắc lại càng khiến mọi người trầm trồ-2

Mẹ bỉm Lê Loan bên con gái mới sinh.

Lê Loan cũng rất khỏe mạnh và xuất hiện rạng rỡ bên cạnh con gái của mình, trông mẹ bỉm rất tươi tắn dù gương mặt vẫn có đôi chút mệt mỏi vì vừa sinh xong. Thế nhưng ai nấy đều dành lời khen cho nhan sắc của mẹ bỉm sữa, dù lên bàn đẻ hay lúc sinh xong đều vô rất xinh đẹp.

Trước đó, trong cả thai kỳ thì Lê Loan cũng không thay đổi quá nhiều. Bà mẹ 1 con chạm mốc 63kg trước khi lên bàn đẻ. Cô áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày để rèn luyện sức khỏe, bởi vậy ngoài vòng 2 to vượt mặt thì các bộ phận khác gần như không thay đổi quá nhiều, không bị phù hay phá nét.

Mẹ bầu quý tộc Lê Loan lên bàn đẻ vẫn xinh lung linh, sinh xong nhan sắc lại càng khiến mọi người trầm trồ-3

Cô bé được dân mạng nhận xét là sinh ra đã sở hữu toàn siêu xe đây rồi. 

Mọi người cùng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Phan Công Khanh và Lê Loan, lại thêm một em bé nữa sinh ra đã ở vạch đích đây rồi!

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ bầu quý tộc Lê Loan lên bàn đẻ vẫn xinh lung linh, sinh xong nhan sắc lại càng khiến mọi người trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO