Mẹ bầu 7 tháng hóa thân thành Trư Bát Giới với bộ ảnh 'để đời'

08/08/2022 10:50

9 tháng 10 ngày ấp ủ giọt máu yêu thương trong bụng, mẹ bầu nào cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng ấy theo cách riêng của mình. Bà mẹ dưới đây đã lựa chọn hóa thân thành Trư Bát Giới qua bộ ảnh ấn tượng.

Xem những đoạn clip ngắn này bạn có nghĩ rằng đây là nhóm nào đó đang quay Tiktok không? Bạn có bất ngờ khi biết đó không phải là diễn viên đóng Trư Bát Giới với chiếc bụng giả mà chính là một mẹ bầu đang nhập vai rất đạt không?

Trên thực tế, nhờ chiếc bụng bầu hơn 7 tháng mà chị Ngô Thị Hồng Tươi đã mạnh dạn hóa thân thành nhân vật nổi tiếng trong phim Tây Du Ký.

Trao đổi với phóng viên Infonet, chị Hồng Tươi cho biết: "Không phải khi nào mình cũng mang bầu nên nếu không chụp được chùm ảnh kỷ niệm, để lỡ thì tiếc lắm. Mà đã chụp là phải chụp thật ấn tượng, chụp sao cho đáng".

Chị Hồng Tươi vốn đã ấp ủ mong muốn chụp một bộ ảnh bầu độc đáo. Vậy nên một lần vô tình nhìn thấy trên trang web nước ngoài có người chụp bộ ảnh bầu hóa thân thành Trư Bát Giới ấn tượng quá, chị cũng tự mình mày mò lên ý tưởng và tìm thuê trang phục, thuê thợ trang điểm và thợ chụp ảnh để cho ra đời chùm ảnh gây bất ngờ trên mạng xã hội.

Mẹ bầu đến từ Tân Bình (huyện Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết, chùm ảnh này được thực hiện khi chị mang thai con thứ 2 được hơn 7 tháng, tăng cân khá nhiều. Hiện chị đang bầu tháng thứ 8 và dự kiến sinh vào tháng 9 tới đây.

"Mình thuê đồ và tìm địa điểm chụp hơi khó. May sao có chị gái đi ra khu vực hơi xa trung tâm, cách nhà tầm 7km vô tình thấy mảnh đất này hợp với ý tưởng của mình. Vậy là mình vội vàng đi chụp vì sợ họ lại san lấp mặt bằng mất" - mẹ bầu 9X hào hứng kể lại.

Bà mẹ sinh năm 94 cho biết: "Mình đi chụp bộ ảnh từ 6h sáng, chỉ hơn 2 tiếng là đã có một bộ ảnh đẹp bởi ai cũng ủng hộ ý tưởng độc đáo này, từ nhiếp ảnh gia tới cả gia đình. Mình làm gì miễn không hại tới con, miễn mình cảm thấy thoải mái là được. Cả đời mới bầu không phải ngày nào cũng bầu nên để lỡ thì tiếc lắm".

Với chiếc bụng bầu tròn trịa, chị Hồng Tươi chỉ cần khoác lên mình bộ trang phục đơn giản là đã khiến nhiều người thấy giống với bụng của Trư Bát Giới. Chùm ảnh độc đáo "có 1-0-2" với những biểu cảm hài hước, lạc quan yêu đời của mẹ bầu khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Ôi bà bầu này năng động quá. Cười rớt hàm, yêu không chịu được";

"Đẹp thực sự. Trẻ trung năng đông. Chưa thấy ai bầu mà chụp kiểu này đẹp như chị hết. Chứ cứ chụp trong studio với mấy bộ voan trắng mỏng manh nhìn mãi thấy nhàm quá";

"Coi bả nhây chưa. Bé con sinh ra chắc có khiếu hài hước giống mẹ lắm đây";

"Sáng tạo quá đi. Nay mai con lớn nhìn ảnh mẹ chắc thích lắm";

"Nhìn bạn ấy chụp ảnh mà chỉ muốn có bầu luôn để bắt chước làm kiểu thôi";

"Tui 3 lứa rồi không lẽ giờ làm đứa nữa để đi chụp bộ ảnh sáng tộ như vầy nè. Sao bà không bầu sớm chụp sớm cho tui đu theo";

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Lam Giang

Ảnh, clip: NVCC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ bầu 7 tháng hóa thân thành Trư Bát Giới với bộ ảnh 'để đời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO