McGregor thua trận, Floyd Mayweather hả hê khoe… tiền thắng độ

BÌNH AN | 11/07/2021 20:42

Chưa hết buồn vì thua trận trước Dustin Poirier, võ sĩ McGregor càng thêm bẽ bàng khi các 'cựu thù' Floyd Mayweather, Khabib Nurmagomedov và Justin Gaethje đua nhau chế giễu và khoe… thắng độ.

Quyền Anh và võ thuật MMA là thế giới của những sân si, khích bác và chửi rủa, đôi khi rất nhỏ nhen và chẳng hề thượng võ như người ta vẫn tưởng. Việc Conor McGregor thua trước Dustin Poirier tại sự kiện UFC 264 ở Las Vegas sáng nay, bình thường sẽ chẳng có gì nhưng với bại tướng là một tên tuổi như McGregor, chẳng có dịp nào tốt hơn để các đối thủ khác được dịp thể hiện sự hả hê vui sướng.

floy-1.jpg
Floyd Mayweather khoe phiếu xác nhận thắng cược McGregor thua trận.

Sung sướng nhất là Floyd Mayweather, võ sĩ người Mỹ đã ngay lập tức khoe trên trang cá nhân của mình một chiếc vé… thắng độ đến 35.000 USD. Mayweather – được mệnh danh là “độc cô cầu bại” quyền Anh hạng nhẹ, người từng hạ gục McGregor trong trận “siêu đại chiến” năm 2017. Võ sĩ người Mỹ đã mạnh dạn đặt cược đến 50.000 USD (35.964,76 bảng Anh) vào Poirier chỉ vì ghét McGregor.

floy2.jpg
Floyd Mayweather không bỏ lỡ cơ hội để hả hê với thất bại của "cựu thù".

Cuối hiệp 1, dù được đánh giá cao hơn nhưng điều không ngờ đã xảy ra khi võ sỹ người Ireland bị trượt chân đến vỡ mắt cá, bị xử thua Knock-out. Floy Mayweather đã cười ha hả và tweet: "Dustin Poirier, cảm ơn vì đã mang tiền đến cho tôi!", kèm một hóa đơn cho thấy anh đã thắng cược. Ngạc nhiên là chính Dustin sau đó trả lời bằng lời tôn vinh: “Tôi giúp anh thành nhà vô địch”.

690.jpg
Dù đã giải nghệ nhưng Khabib Nurmagomedov thì chưa bỏ "võ mồm"

Không kém là Khabib Nurmagomedov, võ sĩ người Nga còn sâu cay hơn khi tweet: “'Cái thiện luôn đánh bại cái ác. Rất vui cho Dustin Poirier. Tôi hy vọng bạn sẽ có được chiếc đai vào cuối năm nay”. Khabib Nurmagomedov cũng từng đánh bại McGregor trong một trận đấu đầy tai tiếng và thù hận vào năm 2018. Đến tận hôm nay cả hai vẫn không ngừng chê bai nhau và trận thua tại UFC 264 là cơ hội không thể tốt hơn để cựu vương hạng nhẹ hả hê.

Conor McGregor nổi tiếng là người hung hăng, ngạo mạn và rất nhiều kẻ thù. Vì thế, Justin Gaethje, võ sĩ 33 tuổi người Mỹ dù chưa đụng độ McGregor bao giờ nhưng cũng tranh thủ “đá nhẹ” với một tweet là hình một chú hề.

Trong khi đó Daniel Cormier, một cựu võ sĩ đang là bình luận viên các trận đấu UFC, cũng tranh thủ cơ hội để khoái trá rất đúng phong cách bình luận viên: “Thật điên rồ khi tin rằng Dustin Poirier sẽ được đưa ra ngoài bằng cáng như lời Conor tuyên bố. Và bây giờ Conor được đưa ra ngoài bằng cáng”.

floyd-3.jpg
McGregor chưa biết thắng 3 trong 4 trận đấu gần nhất.

Trở lại trận đấu tại Las Vegas, ngay khi ngã xuống sàn vì trượt chân và đau đớn vì gãy chân, Conor McGregor đã hứng chịu những đòn tàn bạo từ Dustin Poirier. Khi tiếng chuông vang lên, McGregor không thể đứng dậy và một bác sĩ xác nhận anh không thể tiếp tục thi đấu và trọng tài đã trao chiến thắng cho Dustin. Trên đường rời sàn đấu bằng cáng cứu thương, tay đấm vốn hay ầm ĩ vẫn không ngừng hò hét, dứ nắm đấm vào xung quanh, đấm ngực bình bịch như thể muốn ăn tươi nuốt sống tất cả.

Với trận thua này, McGregor đã thua 3 trong 4 trận đấu gần nhất, khiến anh ngày càng khó hơn trong nỗ lực trở lại đỉnh cao ở hạng nhẹ. Nhưng có vẻ, điều đó không cay đắng và nhục bằng việc chứng kiến các cựu thù cười hả hê và sung sướng trước thất bại của mình.

Theo Dailymail.co.uk
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
McGregor thua trận, Floyd Mayweather hả hê khoe… tiền thắng độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO