MC Thu Hoài giành quán quân của Trời sinh một cặp mùa 4

Đăng Hoài| 28/04/2020 07:37

Việt BáoVới sự đầu tư hoành tráng, sự chăm sóc nhiệt tình của HLV Dương Hoàng Yến, cùng với 4 điểm 10 tuyệt đối từ ca sỹ Mỹ Linh và MC - Đạo diễn Vũ Anh Tuấn, cộng với điểm của nhạc sỹ Huy Tuấn, Thu Hoài đã trở thành quán quân Trời sinh một cặp mùa 4.

Đêm thi chung kết là một đêm thi bùng nổ thật sự của MC Thu Hoài và HLV Dương Hoàng Yến dù cả hai cô gái này đã có rất nhiều tiết mục xuất sắc đạt những điểm 10 tuyệt đối qua các vòng thi trước.

Phần trình diễn của họ trong bài hát “Đừng ngoảnh lại” lại một lần nữa không làm khán giả thất vọng. Đặc biệt là Thu Hoài đã xuất hiện với mái tóc ngắn nhưng vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp mong manh của tạo hình thiên nga trắng của cô.

Trong các phần trình diễn, khán giả đều nhận thấy được sự “nhường sân” của HLV Dương Hoàng Yến để Thu Hoài toả sáng. Vị HLV trẻ này đã rất thông minh khi cùng thí sinh lựa chọn những ca khúc khoe được tất cả những thế mạnh của Thu Hoài.

Sự tiết chế khi hoà giọng với nhau trong các phần trình diễn luôn làm cho khán giả cảm nhận được sự đồng điệu của cả hai cô gái này. Và MC – đạo diễn Huy Tuấn đã phải khen là tiết mục hay nhất trong phần mở đầu. Bởi tiết mục quá hoàn hảo kể từ vũ đạo, dàn dựng sân khấu và giọng ca tốt.

Diva Mỹ Linh khen HLV Dương Hoàng Yến bởi sự trưởng thành và tâm huyết của cô trong việc huấn luyện Thu Hoài trong vòng thi này để có một tiết mục xuất sắc nhất. Và Thu Hoài đã có về 2 điểm 10 tuyệt đối của hai vị giám khảo này.

MC Thu Hoài đạt vị trí quán quân với tổng giải thưởng 500 triệu đồng

Thu Hoài trước khi bắt đầu bài hát thứ hai đã chia sẻ rằng: “Vào đêm chung kết này, Hoài không còn cảm giác đi thi nữa. Hoài cùng HLV Dương Hoài Yến sẽ cống hiến tất cả sức lực để biểu diễn. Hoài sẽ cho khán giả thấy được từ giọng hát, ngoại hình của mình đã thay đổi rất nhiều như thế nào.”

Và quả thật cô đã không làm khán giả thất vọng với bản mashup “Uptown Funk – Bước đến bên em”. Phần dàn dựng công phu của tiết mục này đã làm cho cả vị BGK phải nhún nhảy theo từng nhịp của bài hát. Phải nói màn đánh trống và biểu cảm xuất thần của Thu Hoài đã thuyết phục hoàn toàn BGK.

Diva Mỹ Linh cho biết cô đã “đứng hình” khi xem tiết mục này vì nó quá hay. MC – Đạo diễn Vũ Anh Tuấn liên tục vỗ tay không ngừng. Còn giám đốc âm nhạc Huy Tuấn thốt lên: “Chúng tôi rất tự hào vì Thu Hoài đã là Trời Sinh Một Cặp năm nay.” Không còn gì nghi ngờ, Thu Hoài lại tiếp tục nhận được 2 điểm 10 tuyệt đối từ các vị giám khảo.

Cặp đôi Trịnh Thăng Bình và á hậu Kiều Loan được coi là điểm sáng của mùa giải năm nay

Hai thí sinh nằm trong top 3: á hậu Kiều Loan (đội Trịnh Thăng Bình), vũ công Hiền Sến (đội Hà Lê) cũng đã có những tiết mục hoành tráng không kém. Nhất là Kiều Loan, được coi là điểm sáng của mùa "Trời sinh một cặp" năm nay. Á hậu có một giọng hát đặc trưng khó lẫn với ai, ngoại hình sáng sân khấu, mục tiêu rõ ràng khi muốn lấn sân sang ca hát. Kiều Loan luôn là thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay bởi những màn trình diễn ấn tượng, đầu tư nghiêm túc. Có thể thấy được sự trưởng thành của cô qua từng đêm diễn.

Tuy nhiên sau hai tuần liên tiếp lọt vào top Nguy Hiểm, khán giả đã khá chờ đợi vào sự đột phá hơn nữa của cô để dành lại sự toả sáng trước đây. Chính vì vậy bài hát mở đầu phần thi của Kiều Loan là một hit đã gắn liền với tên tuổi của diva Mỹ Linh dường như là một lựa chọn mạo hiểm. Tuy nhiên không biết có phải ngồi trên xích đu quá cao hay không mà Kiều Loan và có phần mất tập trung.

Mùa giải "Trời sinh một cặp" lần thứ 4 chính thức được khép lại sau 11 tuần thi thố đầy kịch tính của các thí sinh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Thu Hoài giành quán quân của Trời sinh một cặp mùa 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO