MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi

Theo Hồng Linh (Dân Việt)| 28/06/2021 19:30

Chẳng những xinh đẹp, tài năng Thanh Thanh Huyền còn có phong cách thời trang ấn tượng.

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi

Chẳng những xinh đẹp, tài năng Thanh Thanh Huyền còn có phong cách thời trang ấn tượng.

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 1

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 3

Hình ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân của MC Thanh Thanh Huyền.

Cách đây ít lâu, MC Thanh Thanh Huyền có đăng tải loạt ảnh mới thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Người đẹp chọn diện thiết kế bikini dáng dây mang sắc vàng bắt mắt kết hợp với áo choàng tắm tưởng "lạc quẻ" nhưng phù hợp bất ngờ. Công chúng dành cho cô nhiều lời khen như: "Xuất sắc", "gợi cảm thật", "đẹp mong manh", "đẹp không tì vết",...

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 4

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 5

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 6

Người đẹp lựa chọn thiết kế bikini dây màu vàng bắt mắt.

Thanh Thanh Huyền được biết đến nhiều hơn sau khi đoạn video chia sẻ cô có thể dẫn chương trình trôi chảy 3000 chữ cũng như 75 tên riêng không cần kịch bản. Được biết, cô đã làm MC từ năm 11 tuổi.

Trước đó, người đẹp còn gây chú ý khi làm việc tại VTV cùng với đó là học thức ấn tượng khi đỗ thủ khoa ngành Kinh doanh Thương mại của Đại học Nha Trang. Bên cạnh đó, cô còn tham gia thi nhan sắc, lọt top 15 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 7

Thanh Thanh Huyền còn được gọi là "MC 3000 chữ" nhờ phần dẫn chương trình xuất sắc.

Bên cạnh nét đẹp ngoại hình cùng tài tăng, Thanh Thanh Huyền còn khiến công chúng ghi nhớ nhờ phong cách thời trang. Cô có chiều cao 1m70 trong đó đôi chân dài 1m1. Số đo 3 vòng của người đẹp lần lượt là 85 - 61 - 89 cm.

Lợi thế này giúp Thanh Thanh Huyền có thể diện đẹp nhiều loại trang phục. Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thời trang, nhận được các lời mời chụp hình.

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 8

Người đẹp có lợi thế về vóc dáng khi có số đo chuẩn cùng đôi chân dài 1m1.

Tùy thuộc vào hoàn cảnh, người đẹp sẽ có những lựa chọn kiểu đồ khác nhau. Đặc biệt, không đơn thuần là tìmđược một bộ trang phục phù hợp với bản thân, Thanh Thanh Huyềnkhuyên mọi người nên chú ý chỉnh trang lại trang phục, đến trước buổi hẹn 10 đến 15 phút để kiểm tra lại quần áo, xem xét kỹ càng từ móng tay, mái tóc để có vẻ ngoài chuẩn chỉ nhất.

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 9

Tùy thuộc vào hoàn cảnh, người đẹp sẽ lựa chọn cho mình kiểu trang phục phù hợp.

Dễ thấy, Thanh Thanh Huyền có cách ăn vận đa dạng. Người đẹp không bó khung chính mình trong một kiểu diện đồ duy nhất mà luôn cố gắng làm mới bản thân. Khi thì là một cô gái năng động với những item mang phong cách thể thao, lúc khác thanh lịch và gợi cảm trong chiếc đầm xẻ đùi tôn dáng hoặc nữ tính, ngọt ngào khi diện kiểu đồ "bánh bèo".

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 10

Thanh Thanh Huyền chọn diện kiểu đồ theo phong cách all-black nhưng không hề nhàm chán mà mang lại hình ảnh thanh lịch, sang trọng.

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 11

Thanh Thanh Huyền táo bạo khi diệnthiết kế áo yếm hình trái tim lạ mắt kết hợp với đó là quần da. Tổng thể set đồ gợi cảm vừa phải tạo ấn tượng thị giác.

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 12

Người đẹp còn có những lựa chọn áo tắm tinh tế để khoe tối đa lợi thế vóc dáng. Từ những bộ bikini, monokini có thiết kế đơn giản đến "hiểm hóc".

MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi - 13

Thanh Thanh Huyền mang đến hình ảnh mới mẻ với những lựa chọn trang phục đa phong cách. Khi gợi cảm, quyến rũ lúc năng động khi khác nữ tính.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    MC Thanh Thanh Huyền quyến rũ với áo bơi màu nổi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO