MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng

08/03/2022 10:48

Nhớ lại những ngày đồng hành cùng Vũ Ngọc Phượng, MC Phí Linh không khỏi xót xa, nghẹn ngào.

Sáng 8/3, làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng qua đời, hưởng dương 37 tuổi.

Theo gia đình Vũ Ngọc Phượng chia sẻ, nam đạo diễn trút hơi thở cuối cùng lúc 5h16, sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Sự ra đi đột ngột của đạo diễn khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa. Nhiều nghệ sĩ như Bảo Thy, Trương Ngọc Ánh, Phạm Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân... gửi lời chia buồn tới gia đình người quá cố.

MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-1
Đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng qua đời.

Mới đây, MC Phí Linh - người bạn thân thiết của Vũ Ngọc Phượng - chia sẻ về những ngày được đồng hành cùng nam đạo diễn.

Nữ MC tiết lộ, trước khi qua đời, Vũ Ngọc Phượng từng nói với cô: "Tớ khỏe, tớ ổn rồi, bạn yên tâm", nhưng cuối cùng vẫn không qua khỏi.

"Lời cuối cùng bạn nói với mình: 'Tớ khoẻ, tớ ổn rồi, bạn yên tâm!'. Giờ thì bạn đã về với bầu trời, buồn vô cùng.

Nhớ lại ngày được đồng hành với bạn trong '100 Ngày Bên Em', bạn dặn dò kỹ lưỡng từng chi tiết, bạn bắt mình xem phim một mình để cảm nhận cho hết, rồi lại đi cùng với bạn 2 miền Bắc - Nam, nhờ chị C.V.Q.N mà mình được kết nối lại với bạn sau 3 năm…

MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-2
 MC Phí Linh bên đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Rồi sau đó lẽ ra còn tham gia phim tiếp theo của bạn, mà vì có bầu Linkon không đi đóng phim được… Tiếc lắm khoảng thời gian đó, luôn nể và yêu quý Phượng, không chỉ vì tài năng mà còn vì sự gần gũi, đáng mến của bạn. 

Trong '100 Ngày Bên Em', dù nhân vật nam chính biết ngày chia ly đang đến, nhưng lúc nào cũng hướng về khoảng trời lá non xanh trong veo.

Chẳng biết phim có phải dự cảm của Phượng về ngày chia tay cuộc đời, nhưng cách Phượng đầy nhiệt thành, cảm xúc, luôn hướng tới sự lạc quan, như hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời làm mình sẽ nhớ mãi nụ cười của Phượng, và mình tin bạn đang được bay trên những đám mây, về với bầu trời của bạn.

Mình thương bạn", MC Phí Linh nghẹn ngào.

MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-3
Đoạn tin nhắn cũ với Vũ Ngọc Phượng được MC Phí Linh chia sẻ.

MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-4
Nguyên văn bài viết của nữ MC.

Vũ Ngọc Phượng sinh năm 1985. Anh ghi dấu ấn với khán giả qua loạt tác phẩm phim ảnh: 100 Ngày Bên Em, Anh Trai Yêu Quái, 12 chòm sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy...

Ngoài ra, anh còn là đạo diễn của loạt MV đình đám: Bốn Chữ Lắm, Ác Mộng, Âm Thầm Bên Em...

Sinh thời, nam đạo diễn còn sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Đạo diễn xuất sắc nhất Cánh Diều Vàng 2017, giải Cánh Diều Bạc dành cho phim truyện điện ảnh 2017, giải Ban Giám Khảo phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất Liên Hoan Phim Việt Nam 2017...

MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-5MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-6
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Sin
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Phí Linh tiết lộ lời cuối từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO