MC Lại Văn Sâm rạng rỡ bên vợ, gia đình nhân sinh nhật tuổi 65

11/06/2022 10:35

Lần hiếm hoi bức ảnh MC Lại Văn Sâm cùng vợ và các cháu nội quây quần mừng sinh nhật được con trai Lại Bắc Hải Đăng đăng trên trang cá nhân.

Tối 10/6, trên trang cá nhân, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm chia sẻ hình ảnh bên gia đình trong ngày sinh nhật tròn 65 tuổi của bố. Tại buổi tiệc gia đình, MC Lại Văn Sâm hạnh phúc cùng vợ, con trai Lại Bắc Hải Đăng và các cháu.

MC Lại Văn Sâm hạnh phúc bên vợ và cháu nội.

MC nổi tiếng hào hứng khoe tấm thiệp nhỏ xinh được cháu nội viết tặng trong đó có dòng nhắn nhủ ''Khi nào ông đưa cả nhà sang Nga chơi nhé'.

Trong các bức ảnh được con trai Lại Bắc Hải Đăng đăng tải lần hiếm hoi vợ của MC Lại Văn Sâm xuất hiện. Những năm qua, bà luôn được miêu tả như “người phụ nữ bí ẩn" của MC nổi tiếng. Sau nghỉ hưu, Lại Văn Sâm mới cởi mở hơn khi nói về vợ.

MC Lại Văn Sâm từng chia sẻ: “Một bạn hỏi tôi sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu, tôi trả lời sẽ làm người (cười). Tất nhiên trước đây tôi cũng làm người, nhưng nói một cách văn vẻ là làm nô bộc của dân chẳng hạn. Còn bây giờ tôi là người bình thường, tự do, thoải mái. Bây giờ, 100% thời gian tôi có vợ bên cạnh. Nhưng đừng nói cô ấy đi theo tôi, cô nghe được là mắng đấy.

Nói chung, gia đình tôi cũng không có nguyên tắc gì cả, cứ sống ngẫu hứng, vui vẻ thuận theo tự nhiên. Nhưng điều quan trọng chính là có gì không hài lòng hãy nói ra, đừng nên giữ trong lòng, đôi khi dẫn đến trầm cảm”, MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

Hình ảnh MC Lại Văn Sâm đăng trên trang cá nhân.

Ngân An
Ảnh: FBNV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Lại Văn Sâm rạng rỡ bên vợ, gia đình nhân sinh nhật tuổi 65
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO