MC Hoàng Linh khoe cả tá ảnh 'thả rông' vòng 1 lấp ló

07/09/2021 17:54

Loạt ảnh nửa kín nửa hở của MC "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ" làm ai cũng xuýt xoa.

Nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Bởi vậy, team đam mê "sống ảo" chắc đang ngứa ngáy chân tay lắm đây khi không được vi vu ngoài đường để cho ra lò những khoảnh khắc "ảo tung chảo".

mc-hoang-linh-2.jpg

Tuy nhiên, trong cái khó "ló" cái sáng tạo, điển hình như Nguyễn Hoàng Linh. Theo đó, chẳng cần phải ra đường, cô trang điểm xinh đẹp, lên đồ lồng lộn rồi rủ ông xã lên sân thượng làm vài chục "con" ảnh bao xịn sò.

"Xong việc nhà là Thỏ (ý chỉ gia đình Hoàng Linh) được lên sân thượng tắm nắng. Thỏ nhà anh Rùa (tên gọi ở nhà của ông xã Mạnh Hùng) nom hiền thật sự ý", bài viết kèm theo gần 20 bức ảnh.

mc-hoang-linh-3.jpg
mc-hoang-linh-4.jpg

Trong hình, MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ diện vest khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Thế nhưng, dân mạng lại chỉ đổ dồn vào vòng 1 lấp ló của bà mẹ 2 con.

"Đẹp quá chị ơi. Kết nhất vòng 1", "Nhìn nóng, bỏng hết cả mắt rồi Linh ơi", "Xinh quá chị Linh ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

mc-hoang-linh-1.jpg
mc-hoang-linh-5.jpg

Nguyễn Hoàng Linh ghi dấu ấn khán giả xem truyền hình bởi sự bản lĩnh, thông minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài đời, MC sinh năm 1985 gây ấn tượng nhờ lối sống hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động.

Ngoài những bộ trang phụ phù hợp của một MC khi lên sóng, Hoàng Linh cũng rất thoải mái trong việc khoe vóc dáng nóng bỏng với bộ cánh gợi cảm. Mỗi lần ăn mặc mát mẻ, bà mẹ hai con lại làm dân tình xốn xang với body cuốn hút cùng những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể.

mc-hoang-linh-03.jpg
mc-hoang-linh-02.jpg

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn nhận các họa tiết này với con mắt thiện cảm. Hoàng Linh cũng từng bị mọi người ác cảm bởi điều này.

Cụ thể, trong một lần khoe ảnh và để lộ hình xăm trước ngực, cô bị một người vào nhắn nhủ: "Nếu chị xóa hình xăm ở ngực đi thì sẽ đẹp hơn nhiều... Con gái mà xăm sẽ mất đi sự nữ tính, thêm nữa là xã hội luôn có cái nhìn không tốt về những người xăm trổ".

mc-hoang-linh-06.jpg

Đáp trả bình luận của người này, nữ MC thẳng thắn: "Bây giờ là thế kỉ 21, là thời đại 4.0 rồi em ơi. Xã hội bây giờ không còn có quá nhiều người suy nghĩ như em đâu".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Hoàng Linh khoe cả tá ảnh 'thả rông' vòng 1 lấp ló
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO