Mbappe giỏi cả tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuyên bố nóng tương lai

06/12/2021 10:24

Kylian Mbappe tiết lộ vì sao giỏi cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, cũng như khẳng định “dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ chơi cho 1 CLB lớn”.

Mbappe đang đi dần đến hết hợp đồng với PSG, úp mở việc rời Paris vào cuối mùa – điều mà anh đã đưa ra với lãnh đạo đội bóng nhà giàu nước Pháp từ hồi hè nhưng không được đáp ứng.

PSG có Messi cũng không níu được Mbappe ở lại PSG

Mbappe giỏi cả tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuyên bố nóng tương lai

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với cựu tiền đạo Thierry Henry trên Amazon Prime Video, chân sút 22 tuổi thừa nhận, việc không được gia nhập Real Madrid hè qua gây thất vọng nhưng cho thấy có lẽ ngày ấy rồi cũng đến:

Vụ chuyển nhượng đến Real Madrid của tôi thất bại? Ban đầu tôi hơi thất vọng, nhưng tôi là người Paris, đang ở nhà với gia đình của mình. Tuy nhiên, tôi muốn khám điều gì đó khác, mới mẻ.

Tương lai của tôi? Đó không phải là một quyết định dễ dàng. Dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ chơi cho 1 CLB lớn”.

Khi được Henry hỏi về việc có phải tiếng Tây Ban Nha cũng tốt như tiếng Anh, Mbappe đáp: “Vâng, đúng là vậy. Tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha của tôi đều tốt bởi tôi muốn trở thành một cầu thủ tuyệt vời, một người của công chúng và một người quan trọng.

Ngày nay, bạn không thể muốn trở thành một ngôi sao quốc tế và chỉ nói tiếng Pháp. Bạn phải biết cách thích nghi, trong mọi hoàn cảnh”.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe giỏi cả tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuyên bố nóng tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO