Mazda công bố giá và trang bị của CX-50: 9 phiên bản, tăng khả năng off-road

Sơn Phạm| 23/02/2022 13:30

Mazda đã công bố giá và thông số kỹ thuật của CX-50 mới hôm nay. Chiếc SUV tập trung vào khả năng địa hình có kích thước tương đương như CX-5.

Giá cho Mazda CX-50 mới bắt đầu từ 26.800 USD với trang bị 2.5 S, trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 187 mã lực. Cao hơn 900 đô la so với 25.900 đô la CX-5 và trang trí cung cấp màn hình thông tin giải trí 8,8 inch, Apple CarPlay và Android Auto không dây, hai cổng USB và một loạt công nghệ an toàn tiêu chuẩn. 

Thiết kế Mazda CX-50 mang hướng off-road
Thiết kế Mazda CX-50 mang hướng off-road

Xe cũng trang bị la zăng hợp kim Grey Metallic 17 inch, đèn pha LED và hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn. Động cơ tương tự cũng được cung cấp trên 2.5 S Select, bổ sung điều hòa khí hậu tự động hai vùng, cần số và vô lăng bọc da, hàng ghế sau gập 40/60 và màn hình trung tâm 10,25 inch.

Gói Ưu tiên CX-50 2.5 S bổ sung thêm gương chiếu hậu có sưởi và cần gạt nước kính chắn gió, hộc để tay trước và sau, cửa gió chỉnh điện và ghế lái có thể điều chỉnh tám hướng. Trong khi đó, 2.5 S Preferred Plus còn bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh trượt điện. 

Cabin Mazda CX-50
Cabin Mazda CX-50

Gói CX-50 2.5 S Premium cũng sử dụng động cơ tiêu chuẩn và cung cấp hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Bose, gương chiếu hậu tự động làm mờ, ghế hành khách phía trước chỉnh điện sáu hướng, ghế da và trang trí cao cấp phụ trang. Gói Premium Plus bổ sung thêm bánh xe hợp kim nhôm 20 inch, gương chiếu hậu gập điện, màn hình hiển thị head-up và ghế trước thông gió.

Trong khi đó, CX-50 Turbo Package mang đến một bữa tiệc động cơ tăng áp 2.5L, công suất 256 mã lực. Điều đó làm cho sức kéo của xe tăng từ 907 kg lên 1.587 kg. Xe cũng có lẫy chuyển số gắn trên vô-lăng tiêu chuẩn, huy hiệu turbo độc quyền, ống xả lớn hơn, đèn hậu LED và đèn pha LED thích ứng. 

Mazda CX-50 sẽ là lựa chọn cho những khách hàng thích trải nghiệm, khám phá
Mazda CX-50 sẽ là lựa chọn cho những khách hàng thích trải nghiệm, khám phá

Gói 2.5 Turbo Premium bổ sung thêm hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Bose, màn hình hiển thị chủ động khi lái xe, vô-lăng sưởi và ghế trước thông gió. Gói 2.5 Turbo Premium Plus bổ sung thêm gương không khung, tự động làm mờ, hàng ghế sau có sưởi, sạc điện thoại không dây, hệ thống định vị và nhận dạng biển báo giao thông cho màn hình lái xe hoạt động. 

Giá xe Mazda CX-50
Giá xe Mazda CX-50

Cuối cùng, dòng xe CX-50 dẫn đầu với phiên bản 2.5 Turbo Meridian Edition, sẽ chỉ ra mắt vào cuối năm nay. Nó được thiết kế đặc biệt cho hoạt động ngoài trời và đi kèm với bánh xe hợp kim 18 inch với lốp xe chạy mọi địa hình, trang trí bên hông, trang trí đèn pha, đồ họa mui xe đặc biệt và một loạt các phụ kiện dành riêng cho hoạt động ngoài trời để hỗ trợ xe chạy địa hình. Giá cho mô hình này sẽ được công bố sau, nhưng phần còn lại của giá của phạm vi được liệt kê bên dưới, trừ đi phí  vận chuyển 1.225 đô la.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mazda công bố giá và trang bị của CX-50: 9 phiên bản, tăng khả năng off-road
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO