Maya trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm khiến fan lo lắng với vẻ ngoài nhợt nhạt

27/11/2020 09:02

Hoài Lâm xuất hiện trong phòng thu với vẻ phong trần cùng giọng hát tình cảm, tuy nhiên gương mặt nhợt nhạt của anh khiến mọi người không khỏi chú ý.

Tối 25/11, nhạc sĩ Aitai hé lộ teaser thứ 2 cho dự án MV Người đến sau sẽ cho người tất cả. Sau màn hé lộ những nhân vật khách mời đặc biệt, ekip vừa tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi công bố khách mời cuối cùng: diễn viên Maya và hình ảnh của Hoài Lâm trong phòng thu.
Đoạn teaser lần này mô tả phần nào nội dung MV qua từng nhân vật với những phân đoạn yêu đương, mâu thuẫn đến cả cảm xúc giằng xé. Việc xuất hiện của Maya cuối clip được xem là điểm nhấn thú vị trong MV.

Teaser MV "Người Đến Sau Sẽ Cho Người Tất Cả" - Hoài Lâm x Aitai.

Nữ diễn viên thời gian qua dành trọn vẹn thời gian bên cô con gái nhỏ, ít hoạt động showbiz. Vốn có tình cảm thân thiết, cô quyết định "tái xuất" để góp sức vào giúp cậu em trai Aitai. Việc trở lại lần này theo Maya cũng là cách để cô kích hoạt lại bản thân mình cho loạt dự án sắp tới.
Maya trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm khiến fan lo lắng với vẻ ngoài nhợt nhạt - Ảnh 3.
Trong MV, Maya vào vai một cô gái đi qua những đổ vỡ, tổn thương. Cô trở nên mạnh mẽ, nhưng sâu thẳm bên trong là những nỗi niềm khó giãi bày thành lời. Nữ diễn viên cảm nhận bản thân đâu đó trong vai diễn và tin nhiều người cũng giống như mình.
Maya trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm khiến fan lo lắng với vẻ ngoài nhợt nhạt - Ảnh 4.

Maya cho hay: "Trong cảm nhận của tôi, Aitai là một đồng nghiệp trẻ nhưng giỏi nghề. Các sáng tác của bạn ấy có chiều sâu, nặng cảm xúc và luôn khiến người nghe dễ dâng lên cảm xúc khó tả. Điều khiến tôi nể Aitai là bạn ấy khó tính, cầu toàn và hết mình trong công việc".

Maya trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm khiến fan lo lắng với vẻ ngoài nhợt nhạt - Ảnh 5.

Theo Maya, cô đã "đặt hàng" một ca khúc mới cho cô do chính Aitai sáng tác. Người đẹp sẽ tiến hành quay MV và gửi tặng khán giả như món quà của cô trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng sẽ chính thức trở lại trong năm 2021 với loạt dự án, mở đầu là một bộ phim điện ảnh.

Teaser cũng chính thức hé lộ hình ảnh nam ca sĩ Hoài Lâm trong phòng thu. Vẻ phong trần cùng giọng hát tình cảm, trải đời qua những câu hát ngắn khiến nhiều người xem cảm giác rung động. Tuy nhiên gương mặt có phần nhợt nhạt của nam ca sĩ khiến không ít khán giả lo lắng. Dù chưa đến ngày ra mắt, không ít ý kiến dự đoán đây sẽ là bản hit tiếp theo của Hoài Lâm trong thời điểm cuối năm 2020.
Maya trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm khiến fan lo lắng với vẻ ngoài nhợt nhạt - Ảnh 6.
MV Người đến sau sẽ cho người tất cả nằm trong chuỗi dự án mang tên Aitai Sad Story được nam nhạc sĩ ấp ủ suốt thời gian qua. Theo Aitai, dự án hiện đã hoàn thành với 4 khách mời. Anh dự tính mời các gương mặt ca sĩ nổi bật hiện tại của VPop tham gia, qua đó truyền tải âm nhạc của mình đến với công chúng một cách bài bản, chuyên nghiệp và rõ nét nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Maya trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm khiến fan lo lắng với vẻ ngoài nhợt nhạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO