Máy lạnh tăng cường công nghệ diệt khuẩn, đón đầu xu hướng mua sắm tăng cao mùa oi bức

Võ Minh Đạt| 03/03/2021 19:30

Việt BáoMùa nóng sắp đến được cho là thị trường hái ra tiền của máy lạnh khi được nhiều hãng tung ưu đãi lẫn công nghệ mới nhằm giúp người dùng thuận tiện hơn khi mua về sử dụng.

Máy lạnh nhiều công nghệ mới, giá ngày càng rẻ hơn

Một vòng thị trường máy lạnh trong những ngày đầu tháng 3, tín hiệu người mua như được tăng nhiệt hơn khi thời tiết bắt đầu chuẩn bị vào mùa nóng.

Chị Tâm (Tân Bình, TP.HCM) cho biết, chị đang tìm mua loại dưới 7 triệu cho căn phòng mới của đứa con ở nhà. "Nhìn vào ma trận đúng là quá nhiều loại để chọn, nên đành phải nhờ nhân viên tư vấn để biết mua loại phù hợp", chị Tâm nói.

Trong mức giá dưới 7 triệu đồng mà chị Tâm đưa ra, nhân viên tư vấn cho biết có tầm 10 dòng cùng công suất nhưng được trang bị thêm một vài tính năng tăng thêm.

Xem thêm: Laptop 'cháy hàng' khi nhu cầu làm việc tại nhà tăng cao mùa dịch Covid-19

"Chủ yếu người dùng thường mua loại dưới 10 triệu đồng, dòng tiết kiệm điện luôn được ưu tiên nhưng đó không phải là yếu tố chọn mua hàng đầu ngoài giá", nhân viên chia sẻ.

Thị trường máy lạnh đang có nhiều ưu đãi cho mùa nóng. Ảnh: Minh Nguyễn.


Theo nhân viên, thị trường máy lạnh 2021 đã có nhiều mẫu mã mới lên kệ. Trong đó, đáng lưu ý là các dòng tích hợp WiFi để người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển qua điện thoại mà không cần remote ở bất kỳ đâu khi cần.

Cùng với dòng WiFi, hiện thị trường cũng chú trọng đến loại tích hợp công nghệ phát ion lọc không khí nhằm giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây mùi. Đây cũng là tính năng hiện đang được nhiều người dùng chọn mua bởi phù hợp với tâm lý hiện tại.

Bán lẻ đua kích cầu máy lạnh, người dùng được lợi hơn khi mua dịp này

Đón đầu xu hướng mùa nóng, ngoài các hãng tung sản phẩm mới, thị trường hiện cũng đang được kích cầu nhiều hơn từ các chuỗi bán lẻ.

Ghi nhận tại một chuỗi điện máy, khi mua máy lạnh những ngày tháng 3, người dùng được miễn phí giao và lắp đặt, bên cạnh tặng vật tư và giảm giá. Tùy theo mỗi sản phẩm, người dùng có thể được khuyến mãi lên đến cả triệu đồng.

Xem thêm: TP.HCM chịu đợt nắng nóng gay gắt bao trùm kéo dài 4 ngày

Bên cạnh đó, với những dòng máy lạnh riêng biệt, người dùng còn được ưu đãi thêm về bảo hành như 1 đổi 1 trong thời gian 1 - 2 năm, miễn phí ống đồng... và nhiều dịch vụ đi kèm khác.

Tư vấn về sản phẩm mùa nóng, một nhân viên cho biết người dùng cũng cần xem nhu cầu phòng thế nào cho phù hợp.

"Ví dụ như phòng dưới 20m2 thì có thể chọn loại 1HP, những phòng rộng thì cần loại từ 1,5HP đến 2HP. Riêng phòng từ 40m2 để làm lạnh nhanh nên chọn loại 2,5HP trở lên là phù hợp", nhân viên chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Máy lạnh tăng cường công nghệ diệt khuẩn, đón đầu xu hướng mua sắm tăng cao mùa oi bức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO