Mâu thuẫn khi ăn nhậu, 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến ở Vũng Tàu

06/11/2021 17:44

Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, nam thanh niên gọi điện cho đàn anh nhờ đi trả đũa, dẫn đến cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm.

Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay (6/11) cho biết đã bắt khẩn cấp 8 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, đồng thời lập hồ sơ xử lý 6 đối tượng khác liên quan đến hành vi trên.

Các đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Chung Nghĩa (22 tuổi); Nguyễn Thành Huy (18 tuổi); Đồng Quang Ngọc (20 tuổi); Nguyễn Đoàn Anh Khoa (21 tuổi); Nguyễn Quốc Anh (24 tuổi); Nguyễn Quốc Cường (22 tuổi); Trần Ngọc Phát (18 tuổi) và Đặng Quốc Dũng (18 tuổi, cùng trú tại TP Vũng Tàu).

anh-1.jpg
Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ ẩu đả. Ảnh: Công an TP Vũng Tàu

Theo điều tra ban đầu, tối 4/11, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại quán ốc trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Tại đây, Nguyễn Văn Minh (17 tuổi) tới nhậu chung.

Trong lúc ăn nhậu, giữa Nguyễn Chung Nghĩa và Minh xảy ra mâu thuẫn, nên Minh bỏ ra về.

Sau đó, Minh gọi điện cho Ngô Anh Kiệt và Nguyễn Thành Huy nhờ đi đánh Nghĩa để dằn mặt.

Lúc này, Kiệt đang ngồi chơi cùng 5 người khác ở nhà Huy nên nói lại cho cả nhóm biết. Ít phút sau, Huy lấy 2 cây dao tự chế và 1 cây ba chỉa đưa cho cho các thành viên trong nhóm để đến quán ốc đánh nhóm của Nghĩa.

anh-2.jpg
Hung khí thu giữ được. Ảnh: Công an TP Vũng Tàu

Đến nơi, Huy cùng 2 người trong nhóm cầm hung khí xông vào quán đánh nhóm của Nghĩa, nhưng bị nhóm của Nghĩa chống cự, dùng ly, chén đánh trả khiến nhóm của Huy phải bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Vũng Tàu nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và làm việc với các đối tượng tham gia vụ ẩu đả.

Khám xét chỗ ở của Nguyễn Thành Huy trên đường Chu Mạnh Trinh, phường 8, công an đã thu giữ được nhiều hung khí mà các đối tượng sử dụng để đánh nhau.

Ngoài bắt khẩn cấp 8 đối tượng trên, hiện Công an TP Vũng Tàu đang tiếp tục xác minh lai lịch 6 đối tượng có liên quan khác để xử lý theo quy định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn khi ăn nhậu, 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến ở Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO