Mẫu nội y tố ca sĩ hơn 14 tuổi sàm sỡ khi quay MV

05/10/2021 06:11

8 năm sau khi MV 'Blurred Lines' ra mắt, Emily Ratajkowski mới dũng cảm tố ca sĩ Robin Thicke đa sàm sỡ cô khi quay.

Mẫu nội y tố ca sĩ hơn 14 tuổi sàm sỡ khi quay MV
 Emily Ratajkowski và Robin Thicke trong 'Blurred Lines'.

Mẫu nội y 30 tuổi từng gây sốt khi đóng chính trong MV Blurred Lines ra mắt năm 2013 khi cô bán nude nhảy múa và dùng tay che ngực trần. Mới đây Emily Ratajkowski đã lên tiếng buộc tội nam ca sĩ Robin Thicke đã đi quá giới hạn khi hai người quay MV.

Người đẹp sinh năm 1991 cho biết Robin Thicke đã cố tình chạm vào ngực cô. "Đột nghiên tôi cảm thấy bàn tay người lạ lạnh tanh chạm vào ngực tôi từ phía sau", Emily Ratajkowski mô tả trong cuốn sách My Body sắp ra mắt.

Mẫu nội y tố ca sĩ hơn 14 tuổi sàm sỡ khi quay MV
Emily Ratajkowski  

Emily Ratajkowski cho hay khi đó nam ca sĩ sinh năm 1977 vào quay trong trạng thái say xỉn. Khi thấy cô phản ứng, Robin Thicke chỉ cười trừ. Emily Ratajkowski nói cô đã giữ im lặng để tránh sự việc đáng xấu hổ này lộ ra nhưng cảm thấy vô cùng nhục nhã. Người đẹp cho biết đạo diễn Diane Martel khi đó đã hét lên: "Cô có ổn không?" khi thấy toàn bộ cảnh này.

Bà chia sẻ với tờ Sunday Times rằng Robin Thicke khi đó đã say và đã ngượng ngùng xin lỗi Emily Ratajkowski sau sự việc. Diane Martel kể nam ca sĩ đặt cả hai tay lên ngực Emily Ratajkowski. "Anh ta đứng sau lưng cô ấy và khi thấy anh ta đặt cả hai tay lên ngực cô ấy, tôi đã hét lên: Anh làm cái trò gì đấy? Buổi quay đã kết thúc rồi", Diane Martel nói.

An Na

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nội y tố ca sĩ hơn 14 tuổi sàm sỡ khi quay MV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO