Mẫu nhí được gọi là 'tiểu Jennie':11 tuổi đã dưỡng da với bộ skincare 28 triệu

18/08/2021 17:12

Và đến thời điểm hiện tại, Ella Gross vẫn rất xinh chứ chẳng hề mất nét tí nào.

Được mệnh danh là mẫu nhí đẹp nhất thế giới, Ella Gross ngay từ khi lên 7 đã bước chân vào làng mẫu và được cộng đồng mạng chú ý. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp điên đảo, thiên thần lai 3 dòng máu Mỹ - Hàn - Đức còn biết bắt ống kính máy ảnh cực tốt. Tấm nào tấm nấy đều thần thái vô cùng tận!

Mẫu nhí được gọi là tiểu Jennie:11 tuổi đã dưỡng da với bộ skincare 28 triệu-1

Bên cạnh đó, Ella Gross còn được mệnh danh là tiểu Jennie vì visual có rất nhiều điểm tương đồng với công chúa YG, đặc biệt là trong 2 - 3 năm trước. Trùng hợp hơn nữa, cô bé cũng đã đầu quân cho The Black Label - công ty con thuộc tập đoàn YG nên nhìn chung là cũng "chung nhà" với Jennie đấy.

Mẫu nhí được gọi là tiểu Jennie:11 tuổi đã dưỡng da với bộ skincare 28 triệu-2

Ở tuổi 12+ và sẽ tròn 13 vào tháng 12 tới, Ella Gross vẫn càng ngày càng xinh chứ không hề bị mất nét tí nào. Điều này khá trái ngược với nhiều mẫu nhí khác, lúc bé rất xinh nhưng tới lúc lớn lại bớt nhuận sắc. Trong những bức ảnh mới đăng tải, Ella dù có hay không makeup thì vẫn giữ tốt phong độ xinh bền vững của mình.

Mẫu nhí được gọi là tiểu Jennie:11 tuổi đã dưỡng da với bộ skincare 28 triệu-3

Nổi tiếng rất sớm nhưng không vì thế mà Ella Gross sa đà vào những thứ đồ hở hang, không hợp tuổi. Đến nay, style của cô bé vẫn rất chừng mực, đủ ấn tượng nhưng không vượt quá giới hạn. Điều này quả thực rất đáng tuyên dương.

Mẫu nhí được gọi là tiểu Jennie:11 tuổi đã dưỡng da với bộ skincare 28 triệu-4

Bên cạnh đó, Ella Gross còn rất ý thức được việc giữ gìn visual trời cho. Từ năm 11 tuổi, cô bé từng khiến người ta ngỡ ngàng khi quay clip dưỡng da 6 bước chuẩn chỉnh và bộ skincare 15 món với tổng giá trị lên đến 28 triệu đồng. Trong đó, toner Ella mua tới 3 loại, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm mỗi thứ cũng có 4 loại khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu của da ở từng thời điểm.

Mẫu nhí được gọi là tiểu Jennie:11 tuổi đã dưỡng da với bộ skincare 28 triệu-5
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẫu nhí được gọi là 'tiểu Jennie':11 tuổi đã dưỡng da với bộ skincare 28 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO