Mất vé vào thẳng World Cup 2022, Ronaldo nổi đoá với HLV Bồ Đào Nha

PV/VOV.VN| 15/11/2021 15:39

Cristiano Ronaldo nổi đoá với HLV Fernando Santos và thậm chí còn ném băng đội trưởng, sau khi Bồ Đào Nha mất vé vào thẳng World Cup 2022 về tay Serbia.

Cristiano Ronaldo tỏ ra mất bình tĩnh và có cử chỉ khá gay gắt khi chạm mặt HLV Fernando Santos sau trận thua ngược Serbia 1-2. Thất bại này khiến Bồ Đào Nha mất suất vào thẳng VCK World Cup 2022 và sẽ phải đối mặt với rủi ro khi tranh vé vớt.

Ở trận này, Bồ Đào Nha chỉ cần hoà Serbia là chính thức giành vé. Tuy nhiên, đội bóng xứ Iberia đã để đối phương lội ngược dòng ngay trên sân nhà Da Luz dù sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 của Renato Sanches.

Dusan Tadic (33’) và Aleksandar Mitrovic (90’) là những người ghi bàn giúp Serbia thắng Bồ Đào Nha, qua đó vượt lên chiếm ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cũng như tấm vé tới Qatar.

Cristiano Ronaldo đã không cầm được nước mắt sau trận thua sốc. Thậm chí siêu sao 36 tuổi còn có hành động ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha xuống sân, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

HLV Fernando Santos đã nhận trách nhiệm về mình sau thất bại đau đớn trước Serbia. Tuy nhiên, nhà cầm quân này khẳng định Bồ Đào Nha sẽ giành vé tham dự VCK World Cup 2022 thông qua vòng play-off.

“Bồ Đào Nha sẽ giành vé tới Qatar. Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu thất vọng, nhưng đội bóng này chắc chắn sẽ có mặt ở VCK World Cup 2022” – HLV Fernando Santos tuyên bố trong cuộc họp báo sau trận đấu./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mất vé vào thẳng World Cup 2022, Ronaldo nổi đoá với HLV Bồ Đào Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO