Mất niềm tin vào đàn ông, nữ người mẫu siêu sexy tổ chức đám cưới với đối tượng không tin nổi, ly hôn chỉ sau 90 ngày vì lí do đặc biệt

25/11/2021 16:01

Tự tổ chức đám cưới, tự coi bản thân là người bạn đời tốt nhất của chính mình song cuối cùng, mẫu nữ lại tuyên bố ly hôn.

Tháng 9 năm nay, nữ người mẫu Cris Galera, 33 tuổi đã trở thành tâm điểm báo giới khi quyết định tổ chức hôn lễ với chính mình. Nhưng chỉ sau 90 ngày, cô lại tự ly hôn sau khi tìm được một đối tượng kết hôn phù hợp với mình.

Trong khi nhiều người ly hôn khi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc thì Cris lại ly hôn vì cô tìm được đúng người mình muốn kết hôn.

Thời điểm tháng 9 khi cô cử hành hôn lễ và kết hôn với chính mình, Cris khi đó mất niềm tin vào tình yêu và không muốn tiếp tục dựa dẫm vào đàn ông. Cô lựa chọn yêu thương chính mình và lúc đó, cô không hề cảm thấy buồn khi vắng bóng chú rể trong hôn lễ, vì bản thân cô chính là chú rể hoàn hảo nhất.

Mất niềm tin vào đàn ông, nữ người mẫu siêu sexy tổ chức đám cưới với đối tượng không tin nổi, ly hôn chỉ sau 90 ngày vì lí do đặc biệt-1Nàng người mẫu xinh đẹp trong đám cưới.

Cris chia sẻ về cảm xúc của bản thân lúc đó như sau: "Tôi đã luôn lo sợ cảm giác cô độc một mình, nhưng khi đủ trưởng thành, tôi nhận ra bản thân đã là một phiên bản mạnh mẽ và độc lập. Tôi cần học cách yêu thương và dựa dẫm vào bản thân mình.

Khi tôi đã làm được điều đó, tôi quyết định tổ chức hôn lễ với bản thân mình để chào đón ngày này như một cột mốc quan trọng trong cuộc đời".

"Tôi đã luôn hạnh phúc trong 90 ngày đó, không có gì phải hối hận", Cris bộc bạch. Cô cũng khoe với mọi người những bức ảnh cưới cô đã chụp. Cris lộng lẫy trong chiếc váy trắng khéo léo khoe những đường cong cơ thể hoàn hảo, kết hợp với chiếc vòng cổ to bản và bó hoa trắng tinh khôi.

Mất niềm tin vào đàn ông, nữ người mẫu siêu sexy tổ chức đám cưới với đối tượng không tin nổi, ly hôn chỉ sau 90 ngày vì lí do đặc biệt-2Mất niềm tin vào đàn ông, nữ người mẫu siêu sexy tổ chức đám cưới với đối tượng không tin nổi, ly hôn chỉ sau 90 ngày vì lí do đặc biệt-3

Chỉ 90 ngày sau đám cưới cô đã ly hôn.

Trước khung cảnh nhà thờ cổ kính ở Sao Paulo, Brazil, khoảng khắc hôn lễ của Cris càng thêm thiêng liêng và ý nghĩa.

Tuy nhiên, chỉ 90 ngày sau đám cưới, Cris quyết định ly hôn vì cuối cùng cô cũng đã tìm được người đàn ông mà cô tin tưởng dựa vào. Đó là một người mà theo Cris tiết lộ là "vô cùng đặc biệt với cô".

Thời điểm gặp được người đàn ông của đời mình, cô bắt đầu có niềm tin trở lại với tình yêu. Có lẽ trong tương lai, Cris có thể tổ chức một hôn lễ chính thức với người đàn ông mà cô yêu, chứ không phải chính mình.

Đúng là đôi khi, suy nghĩ làm thay đổi mọi quyết định. Niềm tin vào đàn ông chính là điều tiên quyết cho mọi vấn đề hôn nhân. Khi mất đi nó thì ta kết hôn với chính mình. Khi gặp đàn ông tốt thì sẵn sàng tiến đến.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mất niềm tin vào đàn ông, nữ người mẫu siêu sexy tổ chức đám cưới với đối tượng không tin nổi, ly hôn chỉ sau 90 ngày vì lí do đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO