Marcelo muốn chấm dứt hợp đồng với Real Madrid

18/10/2020 16:47

Hậu vệ Marcelo sẽ đàm phán với ban lãnh đạo Real Madrid để có thể được ra đi vào năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Marcelo có 14 năm khoác áo Real Madrid, góp công lớn giúp “Kền kền trắng” thâu tóm những danh hiệu trong khoảng thời gian này. Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ người Brazil với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn thời hạn tới mùa hè 2022.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, Marcelo không còn giữ được suất đá chính tại Bernabeu. HLV Zidane thường xuyên tin dùng Ferland Mendy hơn vì cầu thủ này có khả năng phòng ngự tốt hơn.

Theo thông tin từ Don Balon, Marcelo đang có kế hoạch rời Real Madrid. Nguồn tin này cho hay, hậu vệ sinh năm 1988 sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng để được ra đi tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, trước 1 năm so với hợp đồng hiện tại.

Mặc dù năm nay đã 32 tuổi, nhưng Marcelo vẫn được nhiều đội bóng ở châu Âu săn đón và Juventus là một trong số đó. Nếu gia nhập Juventus, hậu vệ người Brazil sẽ được sát cánh cùng bạn thân Ronaldo.

Ngoài Juventus, Marcelo có điểm đến tiềm năng khác là Inter Miami của Mỹ. Nếu đầu quân cho đội bóng này, hậu vệ trái này không những được thường xuyên thi đấu mà còn được hưởng lương cao ngất ngưởng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Marcelo muốn chấm dứt hợp đồng với Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO