Mang thai gần 4 tháng, cô gái nhận phán quyết bất ngờ từ gia đình người yêu, đọc tin nhắn của anh ta mà ai cũng phẫn nộ!

12/05/2021 18:12

Nhưng câu chuyện của mình thì lại khác. Người ta bảo sai lần 1 lần 2 thì có thể do người ta. Nhưng đến lần 3 thì chỉ có thể do mình ngu thôi. Và đúng mình đang ngu thật', cô gái buồn bã kể.

Khi yêu nhau, cái cần nhất cho một mối quan hệ chính là tình thương, trách nhiệm với đối phương. Yêu đương thì ai mà chẳng làm được. Thế nhưng để bản thân có trách nhiệm với những việc mình làm, giúp cho mối quan hệ trở nên bền chặt chẳng phải là điều dễ dàng.

Thật tiếc là đối khi, sự việc đã xảy đến rồi người ta mới nhận ra bộ mặt thật của vài con người. Như câu chuyện dưới đây cũng thế:

"Yêu nhau 3 năm không dài và cũng không ngắn đúng. Trong này mình biết cũng có rất nhiều cặp đôi yêu nhau đến 8-9 năm và kết quả vẫn không thể bên nhau chỉ vì vài lí do vớ vẩn.

Nhưng câu chuyện của mình thì lại khác. Người ta bảo sai lần 1 lần 2 thì có thể do người ta. Nhưng đến lần 3 thì chỉ có thể do mình ngu thôi. Và đúng mình đang ngu thật.

Chuyện gì đến rồi sẽ đến, trong suốt 3 năm qua mình đã từng có bầu với nó đến 2 lần. Cả 2 lần đều ngậm ngùi đi bỏ (chắc mọi người chửi ngu nhưng mình có uống thuốc tránh thai hằng ngày đều đặn mà vẫn dính).

Mang thai gần 4 tháng, cô gái nhận phán quyết bất ngờ từ gia đình người yêu, đọc tin nhắn của anh ta mà ai cũng phẫn nộ! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Lần này là lần thứ 3 mình quyết định giữ con lại. Và nó cũng là người nói với mình là giữ con lại rồi quyết định về nói chuyện với gia đình.

Gia đình nhà nó bắt mình bỏ đứa bé đi măc dù biết thai đã lớn (4 tháng rồi), đã là 1 con người, đã biết cả giới tính luôn rồi.

Và điều tồi tệ hơn thế nữa là chính nó nghe gia đình bảo mình là bỏ đứa bé đi. Sau đó hắn cắt đứt mọi liên lạc với mình và chả có thông tin gì cả.

Mình quyết định giữ lại đứa bé mặc dù nó không được chào đón nhưng nó là máu mủ của mình.

Mình không thể thất đức thêm 1 lần nào nữa. Biết là sẽ vất vả đó nhưng mình sẽ phải cố. Cố vì đứa con đang ngày 1 lớn trong bụng mình.

Thời gian qua mình sống không bằng chết. Sống trong sự đau khổ dằn vặt của chính bản thân. Nghĩ thương con và thương chính bản thân mình, không lối thoát.

Mình chỉ hận 1 điều bao năm ở với nhau mình là người chu toàn cho nó, lo cho nó tất cả mọi thứ, không đòi hỏi gì cả để đến giờ mình nhận lại kết cục như vậy đây".

Mang thai gần 4 tháng, cô gái nhận phán quyết bất ngờ từ gia đình người yêu, đọc tin nhắn của anh ta mà ai cũng phẫn nộ! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông đó đã biến mất ngay sau khi yêu cầu bạn gái bỏ thai. Anh ta còn nhắn tin sang: "Giờ thì đỡ khổ cả anh cả em. Em bỏ đứa bé đi, nhà anh giải quyết cho. Còn bố mẹ với gia đình nhất định không đồng ý đâu".

Là con cái mình, người mình yêu mà anh ta cũng không tự quyết định, không bảo vệ được. Người như thế này có xứng đáng để gắn bó thêm với nhau.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người vừa thương vừa trách cho cô gái. May mắn đến hiện tại, cô đã lựa chọn được con đường sẽ đi tiếp, không gắn bó với người đàn ông và gia đình anh ta. Trong tình yêu, đôi lúc chỉ vì tình cảm khiến con người ta mù quáng, không tỉnh táo, không phân định rõ suy nghĩ, tự chịu thiệt thòi. Kết cục cuối cùng của họ thường không được trọng vọng, không mấy tốt đẹp.

Hi vọng rằng, cô gái sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nuôi dạy con cái thật khỏe mạnh, thật tốt, đúng như những gì cô đã quyết tâm ngay từ lúc ban đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mang thai gần 4 tháng, cô gái nhận phán quyết bất ngờ từ gia đình người yêu, đọc tin nhắn của anh ta mà ai cũng phẫn nộ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO