Mang sách hay đến các khu phong tỏa, cách ly tại TP Hồ Chí Minh

Tin, ảnh: Hoàng Tuyết/Báo Tin tức| 16/07/2021 10:44

Nhà xuất bản Tổng hợp TP Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Quận đoàn Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình đưa sách vào các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa vì COVID-19.

Chú thích ảnh
Những cuốn sách hay sẽ giúp người đọc cảm thấy kiên cường, yêu đời hơn trong mọi hoàn cảnh.

Chương trình đưa sách vào các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa vì COVID-19 chia ra làm nhiều đợt. Đợt 1, từ ngày 16/7, ban tổ chức sẽ đưa hàng trăm tựa sách (cả sách giấy và sách điện tử), bao gồm sách văn học, thiếu nhi, văn hóa, lịch sử, kỹ năng sống, sức khỏe… tới để phục vụnhiều đối tượng khác nhau trên địa bàn quận Phú Nhuận. Đợt 2, chương trình sẽ tiếp tục đưa sách đến các khu vực phong tỏa của nhiều quận, huyện và thành phố Thủ Đức.

Đại diện Nhà xuất bản Tổng hợp cho biết, chương trình này sẽgiúp người bị cách ly có thêm loại hình giải trí vàyên tâm tuân thủ các quy định chống dịch, đồng thời nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trong khu cách ly.Qua đó, góp phầnlan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng trong mùa dịch bệnh và tăng cường năng lượng tích cực, kỹ năng sống và lối sống đẹp cho người dân bằng việc đọc những cuốn sách hay, có giá trị.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mang sách hay đến các khu phong tỏa, cách ly tại TP Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO