Mang mã tấu đi gây rối, đánh công an gãy ngón tay

20/03/2021 06:29

Trong lúc bị lực lượng công an khống chế vì mang mã tấu đến nhà người dân gây rối, Trung đã chống đối khiến một chiến sĩ gãy ngón tay.

Chiều ngày 19/3, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Quang Trung (SN 1975, trú xã Xuân Hải, Nghi Xuân) về tội chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào 22h ngày 14/3, do mâu thuẫn cá nhân nên Trung và Trần Hải Dương (SN 1994, cùng trú tại xã Xuân Hải) đã đến gây rối, đập phá tài sản, tại nhà anh Nguyễn Tú Nam (SN 1987, ở xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân).

Mang mã tấu đi gây rối, đánh công an gãy ngón tay - 1

Trần Quang Trung tại cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân đã cử 5 chiến sĩ phối hợp cùng Công an xã Xuân Phổ để giải quyết vụ việc.

Khi lực lượng chức năng có mặt, 2 đối tượng trên bỏ về nhưng ít phút sau mang 2 thanh mã tấu dài gần 1,2m quay lại nhà anh Nam.

Mang mã tấu đi gây rối, đánh công an gãy ngón tay - 2

Hung khí mà các đối tượng mang đi gây rối.

Thấy vậy, các chiến sĩ công an có mặt đã vào khống chế các đối tượng đưa về trụ sở. Tuy nhiên, Trần Quang Trung đã chống đối khiến một chiến sĩ bị gãy ngón tay.

Trước hành vi xem thường pháp luật của Trung, Công an huyện Nghi Xuân đã củng cố hồ sơ, ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng trên để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mang mã tấu đi gây rối, đánh công an gãy ngón tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO