Manchester United lỡ hẹn với Champions League

Thành Đỗ| 08/05/2022 06:41

Manchester United chắc chắn sẽ không có tên trong top 4 Premier League mùa này sau thất bại 4-0 trên sân của Brighton.

Manchester United đã bại trận một cách khó tin trên SVĐ Amex của Brighton. Không chỉ tan giấc mơ lọt vào top 4, họ còn khiến người hâm mộ thất vọng về tinh thần chiến đấu ở trận vừa qua. Đội bóng của HLV Ralf Rangnick sụp đổ quá nhanh và thể hiện bộ mặt yếu kém trong cả trận đấu.

Ngay phút thứ 10, Moises Caicedo đã đưa đội chủ nhà vượt lên với một cú sút chìm ở cự ly gần 30m. Đây mới là trận thứ 6 của cầu thủ người Ecuador tại Premier League, và anh chính là cầu thủ thứ 100 mở tài khoản bàn thắng ở Ngoại hạng Anh bằng cách sút tung lưới Manchester United – theo Opta.

Đầu hiệp 2, Brighton liên tiếp nổ súng. Marc Cucurella mở màn với một cú sút tung nóc lưới David De Gea ở phút 49. Tiếp đó, Pascal Gross và Leandro Trossard lần lượt lập công để đưa tỉ số lên thành 4-0 khi đồng hồ mới điểm phút 60.

Manchester United lỡ hẹn với Champions League - 1

Marc Cucurella sút tung nóc lưới Manchester United ngay đầu hiệp 2 (Ảnh: The Guardian)

Những phút còn lại, Manchester United không thể tìm nổi một bàn danh dự. Edinson Cavani, Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đều tìm cách dứt điểm, song không ai có thể ghi bàn.

Sau 37 trận, đội bóng của HLV Ralf Rangnick chỉ có 58 điểm, tạm thời kém vị trí thứ 4 của Arsenal 5 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Manchester United chắc chắn không thể giành được vị trí trong top 4 bởi họ chỉ còn 1 trận đấu nữa. Thậm chí họ còn có nguy cơ bị West Ham vượt mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Manchester United lỡ hẹn với Champions League - 2

Manchester United đã có một trận thua toàn diện (Ảnh: The Guardian)

Đây cũng là lần thứ 5 trong suốt 30 năm qua Manchester United không thể giành vé tới Champions League. Một kết cục đáng buồn cho Quỷ đỏ, nhất là khi họ đã chi gần 120 triệu Bảng Anh trong mùa hè năm ngoái để mang về Raphael Varane, Jadon Sancho và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên thành tích kém cỏi đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjer mất việc. Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền, nhưng ông không thể ngăn được đà đi xuống của CLB.

Lúc này CĐV Manchester United đang mong chờ HLV Erik Ten Hag sẽ giúp đội bóng “thay da đổi thịt”, tuy nhiên trận thua vừa rồi cho thấy mục tiêu đó sẽ không dễ thực hiện.

Thành Đỗ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Manchester United lỡ hẹn với Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO