Man Utd thua trận, cổ động viên choảng nhau dữ dội trên khán đài

Sông Lam| 08/08/2022 15:34

Cổ động viên Man Utd tức giận choảng nhau với cổ động viên Brighton khi "Quỷ đỏ" đang bị "Mòng biển" dẫn trước hai bàn ở trận ra quân Premier League.

Người hâm mộ Man Utd đặt nhiều kỳ vọng trong trận ra quân của thầy trò HLV Erik ten Hag nhưng cuối cùng cảm thấy muối mặt trước việc đội nhà để thua Brighton với tỷ số 1-2 ngay trên sân Old Trafford.

Man Utd thua trận, cổ động viên choảng nhau dữ dội trên khán đài - 1

Pascal Gross khiến người hâm mộ Man Utd "câm lặng" sau cú đúp vào lưới thủ môn De Gea trong hiệp một (Ảnh: PA).

Tiền đạo Pascal Gross lập cú đúp ngay trong hiệp một và Man Utd chỉ gỡ được một bàn khi Alexis Mac Allister đá phản lưới nhà trong hiệp hai. Thất bại này khiến nhiều CĐV của Man Utd tức giận, thậm chí đã xảy ra một cuộc xô xát trên khán đài giữa hai nhóm CĐV của hai đội bóng.

Man Utd thua trận, cổ động viên choảng nhau dữ dội trên khán đài - 2

Các CĐV Man Utd và Brighton lao vào nhau khi tranh cãi về màn trình diễn đáng thất vọng của "Quỷ đỏ" (Ảnh: AP).

Cảnh quay cho thấy một CĐV Man Utd đã dùng tay bóp cổ một CĐV của Brighton khi người này liên tục hò hét, chế giễu màn trình diễn tệ hại của "Quỷ đỏ". Cả hai đã khiến khu vực khán đài trở nên lộn xộn và phải nhờ đến đội ngũ an ninh can thiệp thì trật tự mới được lập lại.

Man Utd thua trận, cổ động viên choảng nhau dữ dội trên khán đài - 3

Đội ngũ an ninh phải vất vả mới can thiệp được vụ xô xát trên khán đài (Ảnh: AP).

Đáng chú ý, trước khi trận đấu diễn ra, HLV Erik ten Hag đã kêu gọi những người hâm mộ Man Utd trở thành "cầu thủ thứ 12" để giúp đội nhà đánh bại Brighton. "Có vẻ như một số người có mặt tại Old Trafford đã thực hiện lời kêu gọi hành động của HLV Erik ten Hag hơi thái quá", tờ Dailymail bình luận về vụ xô xát.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd thua trận, cổ động viên choảng nhau dữ dội trên khán đài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO