Man Utd thua sốc đội bóng yếu, HLV Solskjaer đổ lỗi cho vận may

Hồng Nam| 15/09/2021 06:41

HLV Solskjaer khẳng định Man Utd không gặp may mắn dẫn đến trận thua ngược 1-2 trước Young Boys ở Champions League

"Man Utd cần 12 điểm để đi tiếp. Chúng tôi phải thắng 3 trận sân nhà còn lại và thêm 1 trận sân khách, khi ấy, Man Utd sẽ đủ điểm đi tiếp.

Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội ở trận đấu tối nay, nhưng mùa giải trước, Man Utd từng thắng 2 trận đầu tiên trước PSG và RB Leipzig. Lúc đó ai cũng nghĩ Man Utd sẽ đi tiếp. Do đó, chúng tôi còn 5 trận để giành từ 10 đến 12 điểm", HLV Ole Solskjaer khẳng định sau trận thua sốc 1-2 của Man Utd trên sân Young Boys.

Man Utd thua sốc đội bóng yếu, HLV Solskjaer đổ lỗi cho vận may - 1

HLV Solskjaer bênh vực học trò.

Được đánh giá mạnh vượt trội Young Boys và sớm có bàn mở tỷ số do công của Cristiano Ronaldo, nhưng tấm thẻ đỏ của Aaron Wan-Bissaka ở phút 35 đã thay đổi cục diện trận đấu. Man Utd thủng lưới 2 bàn trong hiệp 2, trong đó có bàn thua ở phút 90+5.

Man Utd mất thế trận sau tấm thẻ đỏ, tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn cho rằng đội nhà chơi tốt và nhận bàn thua bởi thiếu may mắn.

"Chúng tôi nhìn thấy dấu hiệu từ cuối hiệp 1 rằng đối thủ sẽ thực hiện quả tạt từ hai biên. Tôi tin Man Utd đã thích ứng rất tốt. Ở bàn thua đầu tiên, các cầu thủ đã hơi lường biếng trong nhiệm vụ phòng ngự, chặn đối thủ tạt bóng vào trong.

Dù vậy, Man Utd thiếu may mắn bởi bóng sượt người Luke Shaw (đổi hướng), còn ở bàn quyết định, đó là cũng là tình huống không may", HLV Solskjaer nhấn mạnh.

Lingard là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất ở trận này. Phút bù giờ thứ 5, tiền vệ mang áo số 14 có đường chuyền về đặt bóng thẳng vào chân tiền đạo Young Boys, trực tiếp khiến Man Utd bại trận.

Man Utd thua sốc đội bóng yếu, HLV Solskjaer đổ lỗi cho vận may - 2

Wan-Bissaka bị truất quyền thi đấu.

"Điều đó có thể xảy ra ở mọi trận đấu. Đó là bóng đá, luôn có lên, có xuống. Các cầu thủ thường có những khoảnh khắc lớn. Đôi khi khoảnh khắc ấy dành cho bạn, đôi khi nó chống lại bạn. Lingard phải làm chủ điều đó, Man Utd cũng vậy", HLV Solskjaer bênh vực học trò.

Chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng tấm thẻ đỏ của Wan-Bissaka khiến cục diện trận đấu thay đổi, nhưng cầu thủ người Anh không cố tình triệt hạ đối thủ.

"Aaron có pha khống chế khiến bóng trôi đi quá xa. Cậu ấy chỉ cố gắng đuổi theo để lấy lại bóng. Rất khó để tranh cãi với trọng tài ở tình huống này, nhưng cậu ấy không cố tình tắc bóng. Đó không phải pha vào bóng có chủ đích", Solskjaer chia sẻ.

Ở trận còn lại của bảng F, Villarreal và Atalanta chia điểm với tỷ số 2-2. Như vậy, Man Utd xếp cuối bảng sau lượt đấu mở màn. Lượt thứ hai, Quỷ đỏ được trở về sân nhà Old Trafford để tái ngộ Villarreal - đối thủ hạ bệ thầy trò Solskjaer ở chung kết Europa League mùa trước.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd thua sốc đội bóng yếu, HLV Solskjaer đổ lỗi cho vận may
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO