Man Utd mất Cavani và Martial ở đại chiến với Leipzig

06/12/2020 09:43

Sau màn lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước West Ham, Man Utd đã gặp tổn thất nặng khi Cavani và Martial chấn thương, nhiều khả năng vắng mặt ở Champions League giữa tuần này.

Bị đội chủ nhà West Ham mở tỷ số trước trong hiệp một, nhưng Man Utd đã lội ngược dòng giành chiến thắng do các pha lập công của Pogba, Greenwood và Marcus Rashford trong hiệp hai.

Trận thắng này đã giúp "Quỷ đỏ" tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, trước khi bước vào trận đấu "một mất một còn" với RB Leipzig ở lượt cuối vòng bảng Champions League giữa tuần này.

Man Utd mất Cavani và Martial ở đại chiến với Leipzig - 1

Pogba mở ra màn lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 cho Man Utd sau pha dứt điểm đẳng cấp

Tuy nhiên, chiến thắng ở vòng 11 Premier League cũng khiến Man Utd gặp tổn thất lớn khi HLV Solskjaer xác nhận có 2 cầu thủ đã gặp chấn thương trong trận đấu với West Ham và đều ở hàng công là tân binh Edinson Cavani và Martial.

Man Utd mất Cavani và Martial ở đại chiến với Leipzig - 2

Cavani dính chấn thương và phải rời sân sau 45 phút thi đấu

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ: "Cavani dính chấn thương, đó là lý do tại sao tôi rút cậu ấy ra sân chỉ sau 45 phút."

"Cậu ấy gặp vấn đề về cơ, tôi hy vọng mọi chuyện không quá tệ. Martial cũng rời sân bởi chấn thương. Cậu ấy đã nỗ lực nhưng không thể tiếp tục thi đấu. Martial cần trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải", HLV Solskjaer nói thêm.

Chấn thương của Cavani khiến HLV người Na Uy cảm thấy lo lắng nhất khi chân sút người Uruguay đang ngày chơi một hay trên hàng công của Man Utd và anh thường xuyên có những pha chạy chỗ, thu hút hàng hậu vệ của đối phương để giúp "Quỷ đỏ" mang về những bàn thắng quý giá.

Man Utd mất Cavani và Martial ở đại chiến với Leipzig - 3

Martial dính chấn thương bỏ ngõ khả năng ra sân ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League vào giữa tuần này

Thiếu sự phục vụ của bộ đôi này trên hàng công, Man Utd chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải làm khách trên sân RB Leipzig ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League để tranh vé đi tiếp. Đây là trận đấu mà "Quỷ đỏ" bắt buộc phải giành được ít nhất 1 điểm trước đội bóng nước Đức nếu muốn có vé vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, RB Leipzig là đội bóng không hề dễ chơi, nhất là khi họ gửi lời cảnh báo đến Man Utd bằng việc cầm hòa ngay trên sân nhà của Bayern Munich với tỷ số 3-3 ở vòng 10 Bundesliga.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd mất Cavani và Martial ở đại chiến với Leipzig
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO