Man Utd có thể giữ chân Pogba và Cavani

02/05/2021 11:39

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng nếu Man Utd thi đấu tốt trước Liverpool, cơ hội để Paul Pogba và Edinson Cavani ở lại sẽ cao hơn.

"Paul biết những gì tôi nghĩ về cậu ấy, và tôi muốn cậu ấy ở lại. Vấn đề là Man Utd cần tạo ra được môi trường để cạnh tranh, phát triển và trở thành một đội bóng chinh phục các danh hiệu", Goal dẫn lời HLV Solskjaer.

"Cậu ấy và Edinson là những nhà vô địch, nhưng điều quan trọng là họ thích được thi đấu cho Man Utd. Nếu Man Utd có thể thi đấu hay như trong trận gặp Roma trước Liverpool, họ có thể cảm nhận được sự tiến bộ của đội bóng. Khi đó, cơ hội giữ chân Paul và Edinson sẽ cao hơn", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Man Utd có thể giữ chân Pogba và Cavani - 1

Cavani đã ghi được 12 bàn và 4 kiến tạo cho MU ở mùa giải này. Ảnh: Getty.

Solskjaer luôn muốn xây dựng Man Utd xoay quanh Pogba. Tuy nhiên, tiền vệ này lại thi đấu thiếu ổn định, cộng thêm những lùm xùm cùng người đại diện Mino Raiola khiến nhiều thông tin cho rằng anh sẽ sớm chia tay Man Utd.

Tuy nhiên, trong giai đoạn nửa sau của mùa giải, Pogba chơi tốt hơn. Solskjaer muốn nhà vô địch World Cup 2018 tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Man Utd còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Trong khi đó, ESPN cho rằng Cavani đã thay đổi quyết định vì Man Utd. Anh từng có mong muốn được trở về Nam Mỹ thi đấu để được gần gia đình. Đội bóng Cavani có thể gia nhập là Boca Juniors.

Tuy nhiên, Cavani đồng ý ở lại Man Utd thêm ít nhất một mùa. Thông báo gia hạn hợp đồng sẽ sớm được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" công bố.

Trong chiến thắng 6-2 của Man Utd trước Roma ở bán kết lượt đi Europa League, Pogba và Cavani đều tỏa sáng. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" tiếp tục kỳ vọng bộ đôi này làm điều tương tự trong trận derby nước Anh với Liverpool lúc 22h30 ngày 2/5 (giờ Hà Nội).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd có thể giữ chân Pogba và Cavani
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO