Man Utd bất ngờ chiêu mộ tân binh chất lượng vào phút chót

H. Long| 01/02/2023 07:33

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Man Utd đã chiêu mộ thành công Marcel Sabitzer từ Bayern Munich. Đây là bản hợp đồng để thay thế Eriksen, người vừa dính chấn thương nặng.

Theo nguồn tin uy tín từ Sky Germany, Man Utd đã đạt thỏa thuận mượn lại tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich tới cuối mùa (không kèm điều khoản mua đứt). Tiền vệ người Áo đã có mặt ở trung tâm Carrington để kiểm tra y tế trước khi gia nhập Quỷ đỏ.

Man Utd bất ngờ chiêu mộ tân binh chất lượng vào phút chót - 1

Man Utd mượn thành công Marcel Sabitzer từ Bayern Munich (ảnh: Sky Sports).

Bản hợp đồng này được Man Utd thực hiện ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023 đóng cửa. Sau khi Eriksen dính chấn thương nặng và có thể nghỉ thi đấu tới cuối mùa, HLV Ten Hag đã lục tung thị trường chuyển nhượng tìm kiếm người thay thế.

Man Utd đã liên hệ với hàng loạt cầu thủ khác như Isco, Saul Niguez, Houssem Aouar và Yannick Carrasco trong ngày cuối. Dù vậy, cuối cùng, họ quyết định lựa chọn Marcel Sabitzer.

Trước đó, HLV Ten Hag khẳng định đã chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận phương án xấu nhất khi Man Utd không thể chiêu mộ được cầu thủ nào. Họ sẽ phải sống chung với tình cảnh thiếu vắng Eriksen tới cuối mùa.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Marcel Sabitzer là sự bổ sung chất lượng cho Man Utd. Cầu thủ người Áo từng là trụ cột của CLB Leipzig trước khi chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich vào năm 2021.

Man Utd bất ngờ chiêu mộ tân binh chất lượng vào phút chót - 2

Đây là bản hợp đồng thay thế Eriksen, người phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa vì chấn thương (ảnh: Sky Sports).

Mặc dù vậy, trong những năm qua, Marcel Sabitzer không thể cạnh tranh vị trí ở Allianz Arena. Trong hai mùa giải khoác áo Bayern Munich, ngôi sao sinh năm 1994 ra sân 40 trận nhưng chỉ ghi được 2 bàn. Theo nguồn tin từ Sky Germany, Marcel Sabitzer muốn ra đi vì không cảm thấy hạnh phúc ở Bayern Munich.

Ngoài Man Utd, Chelsea cũng liên hệ với Marcel Sabitzer. Mặc dù vậy, sau khi chiêu mộ thành công Enzo Fernandez với mức phí kỷ lục 120 triệu euro từ Benfica, The Blues đã bỏ thương vụ này.

Man Utd sẽ chính thức công bố bản hợp đồng Marcel Sabitzer trong ngày hôm nay. Đây là bản hợp đồng thứ hai của họ trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023. Trước đó, Quỷ đỏ đã mượn thành công Wout Weghorst từ Burnley.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man Utd bất ngờ chiêu mộ tân binh chất lượng vào phút chót
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO