Màn tương tác cực 'xịn' của BTS với Idol US-UK đình đám đang viral mạnh mẽ trên MXH!

Tổng hợp,| 21/11/2021 08:12

Mới đây, màn tương tác của BTS và Lizzo trong một concert của Harry Styles đã khiến netizen đứng ngồi không yên.

Vào ngày 19 tháng 11 theo giờ địa phương, BTS đã chia sẻ một bộ ảnh trên Twitter, trong đó J-Hope, Jimin, V và Jungkook chụp cùng Lizzo tại buổi hòa nhạc diễn ra tại The Forum ở Los Angeles nhằm cổ vũ cho nam nghệ sĩ đình đám Harry Styles.

lizzo

Ngay lập tức, Lizzo đã tweet lại dòng trạng thái của BTS, đồng thời chia sẻ những bức ảnh của riêng Lizzo với Jimin và V, gắn thẻ hashtag là “VMINZZO”. Lizzo trước đây đã mặc một chiếc áo có nhãn “VMIN” trong khi cô ấy cover bài hát “Butter” của BTS trên “Live Lounge” của BBC Radio 1. Đông đảo Army có phản ứng tích cực trước những tương tác của BTS và Lizzo, thậm chí còn mong chờ màn collab của 2 bên.

lizzo

Được biết trong thời gian này, BTS sẽ xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông quốc tế. BTS dự kiến sẽ tham dự Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ năm 2021 vào ngày 21 tháng 11, biểu diễn bản phối “Butter” với Megan Thee Stallion và ca khúc hợp tác với Coldplay mang tên "My Universe”. Vào ngày 24 tháng 11, họ sẽ xuất hiện trong phòng thu của chương trình “The Late Late Show with James Corden". Quan trọng nhất là nhóm đã được sắp xếp tổ chức buổi hòa nhạc trực tiếp đầu tiên sau hai năm với “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA” tại Sân vận động SoFi vào ngày 27 và 28 tháng 11 và ngày 1 và 2 tháng 12.

lizzo

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, BTS sẽ được dịp tiếp xúc nhiều hơn với các nghệ sĩ đình đám trên thế giới. Có thể khẳng định, bên cạnh tài năng, BTS chắc chắn cũng là "thánh ngoại giao" của Kpop.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn tương tác cực 'xịn' của BTS với Idol US-UK đình đám đang viral mạnh mẽ trên MXH!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO