Màn trình diễn 'ác mộng' nhất mà một nam idol Kpop vừa phải trải qua: JYP bị chỉ trích vì phớt lờ nỗi sợ hãi của Lee Know (Stray Kids)

Snowie,| 17/10/2021 16:30

Dù là fan hay non-fan, rất nhiều người đã cảm thấy xót xa và thương cảm cho Lee Know (Stray Kids) khi anh phải gắng gượng để vượt qua màn trình diễn 'ác mộng' này.

Các idol Kpop dù đều được đào tạo bài bản với sự chuyên nghiệp trong mọi tình huống xảy ra khi trình diễn, họ cuối cùng vẫn chỉ là con người với những phản ứng và nỗi sợ hãi rất bình thường. Tuy nhiên khác với chúng ta, nhiều idol Kpop dù sợ hãi nhưng không có bất kỳ sự lựa chọn nào khác, và vì thế họ đã phải dốc hết sự can đảm để đối diện với những tình huống không mong muốn. Mới đây nhất, trường hợp của Lee Know (Stray Kids) với trải nghiệm trình diễn trong sự hoang mang sợ hãi đã khiến người xem cảm thấy xót xa.

Vào ngày 15/10 vừa qua, Stray Kids đã tham dự sự kiện âm nhạc '2021 Changwon K-Pop World Festival'. Nhóm nam nhà JYP đã mang đến một màn trình diễn vô cùng ấn tượng với ca khúc 'Thunderous' trên bãi đáp trực thăng trên nóc một tòa nhà cao tầng. Ngày hôm đó, thời tiết có mưa và sương mù ẩm ướt, vì vậy màn trình diễn lại như càng tăng thêm tính huyền bí, rất phù hợp cho những bộ outfit truyền thống đẹp mắt và bầu không khí mà nhóm mang đến.

Tuy nhiên sau khi xem màn trình diễn đặc biệt này, rất nhiều fan đã tỏ ra vô cùng lo lắng. Lý do là bởi thành viên Lee Know của Stray Kids vốn dĩ mắc chứng Acrophobia - chứng sợ độ cao ở mức nghiêm trọng . Anh không thể chịu nổi việc phải lên một địa điểm quá cao, tuy nhiên địa điểm trình diễn này ngay cả người bình thường nhìn vào cũng đã phải cảm thấy sợ hãi.

Kết quả là xuyên suốt stage 'Thunderous', người xem nhận thấy Lee Know biểu diễn mà đầu và ánh mắt luôn hướng xuống sàn trong phần lớn màn trình diễn. Chỉ khi nào tới part của mình, Lee Know mới có thể ngẩng đầu lên một chút nhìn camera.

Biểu cảm của nam idol vô cùng thiếu tự nhiên, những động tác vũ đạo cũng không mạnh mẽ như bình thường. Có thể nói rằng tuy Lee Know vẫn cố gắng giữ bình tĩnh nhưng nhìn biểu cảm lộ rõ sự sợ hãi của nam idol khiến ai nấy đều xót xa.

Được biết màn trình diễn lần này của Stray Kids là trên bãi đáp trực thăng của tòa nhà khách sạn 'Fairmont Ambassador Seoul' nằm ở Yeouido, Yeongdeungpo-gu tại Seoul. Tòa nhà này cao 110m với 32 tầng, và địa điểm mà nhóm biểu diễn vốn là một sân bay mở và xung quanh không có rào chắn. Đây cũng là địa điểm nổi tiếng mà nhóm nhạc BTS từng mang đến màn trình diễn 'Dynamite' tại lễ trao giải Grammy hồi đầu năm 2021.

Nhiều fan và netizen đã gửi lời khen ngợi đến Lee Know khi đã cố gắng vượt qua được màn trình diễn này bởi với những người bị chứng sợ độ cao nghiêm trọng, họ thậm chí sẽ không thể đứng vững, sẽ chóng mặt, buồn nôn và thậm chí là ngất đi nếu phải chịu đựng tình trạng như vậy quá lâu.

Trong khi đó, nhiều fan cũng chỉ trích JYP vì thừa biết tình cảnh của Lee Know nhưng vẫn lựa chọn địa điểm biểu diễn đáng sợ như vậy cho Stray Kids. Họ cho biết thậm chí công ty này còn không xem xét đến tình hình thời tiết có phần nguy hiểm gần đây khi trời thường xuyên đổ mưa. Ngay cả trong hôm đó, sân khấu vẫn khá trơn trượt với nước đọng lại và xung quanh thì bao phủ bởi sương mù.

Một số bình luận của netizen sau khi xem màn trình diễn này của Stray Kids:

- Thành thật mà nói, có thể vui lòng tôn trọng các nghệ sĩ hơn một chút được không vậy?

- Lee Know thật sự đã rất cố gắng. Tôi thấy anh ấy cúi gằm mặt xuyên suốt màn trình diễn nhưng anh ấy vẫn kiên cường biểu diễn. Thật sự chuyên nghiệp. 

- Tôi không thể tưởng tượng được việc nhảy trên sân thượng rộng mở như vậy sẽ kinh khủng đến mức nào khi bạn mắc chứng sợ độ cao.

- Tôi cũng mắc chứng sợ độ cao nghiêm trọng và tôi nghĩ cách anh ấy chỉ nhìn xuống đất suốt thời gian qua là một dấu hiệu của sự cố gắng cầm cự. 

- Staff của JYP đều phải biết rõ Lee Know mắc chứng sợ độ cao chứ. Tại sao họ không thể chọn một nơi khác?

- Không chỉ Lee Know mà Han cũng rất sợ độ cao. Cả hai đều không thể nhảy một cách bình thường. Điều này khiến tôi rất đau lòng. 

- Tôi thậm chí không phải là một fan hâm mộ nhưng tôi có thể biết ngay ai mắc chứng sợ độ cao. Thật sự công ty không hề tôn trọng nghệ sĩ một chút nào cả.

- Ngay cả khi bạn không sợ độ cao, toàn bộ màn trình diễn đó trông rất nguy hiểm! Nhất là gần đây trời mưa và nhiều sương mù nữa.

- Các idol Kpop tuy chuyên nghiệp nhưng họ cũng là con người mà. Họ cũng có nỗi sợ hãi chứ!!

- Thậm chí sân khấu cũng có vẻ ẩm ướt, địa điểm đó là một lựa chọn tồi tệ và không thể hiện sự tôn trọng đối với các nghệ sĩ.

- JYP đang làm cái quái gì vậy? Trong nhóm có 2 thành viên sợ độ cao, gần đây trời hay mưa nữa. Sao phải bắt họ diễn trên đó hả?

Màn trình diễn 'Thunderous' của Stray Kids tại '2021 Changwon K-Pop World Festival'. Bạn nghĩ gì về biểu cảm của Lee Know và việc JYP lựa chọn địa điểm này cho nhóm? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn trình diễn 'ác mộng' nhất mà một nam idol Kpop vừa phải trải qua: JYP bị chỉ trích vì phớt lờ nỗi sợ hãi của Lee Know (Stray Kids)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO