Màn "tấu hài" thu hút 136 nghìn like của cô gái đòi quay về với tình cũ, pha đáp trả "out trình" cuối cùng khiến đằng trai tái mặt

17/02/2022 19:00

Những tưởng sẽ cho tình cũ một bài học sâu sắc về tình yêu tan vỡ thì cái kết chàng trai nhận lại hài hước thế này.

Bình thường, một mối tình tan vỡ thì thật khó hòa hợp trở lại. Nguyên nhân bởi khi ở bên nhau, các cặp đôi trao cho nhau những lời ngọt ngào, tình tứ.

Lúc chia tay, biết đâu họ lại dành những lời tàn nhẫn gửi đến đối phương. Sau một thời gian, muốn quay lại thì tình cảm cũng thật khó bù đắp.

Mới đây, câu chuyện một cô gái muốn quay lại với tình cũ gây chú ý. Bài viết đăng tải về chuyện này thu hút đến 136 nghìn like.

Màn tấu hài thu hút 136 nghìn like của cô gái đòi quay về với tình cũ, pha đáp trả out trình cuối cùng khiến đằng trai tái mặt-1
Bài đăng thu hút 136 nghìn like.

Theo đó, cô nàng đề nghị quay lại với người yêu mình. Thái độ của anh chàng khá tỉnh và đưa ra yêu cầu cho cô thực hiện.

"- Quay lại á? Cầm cốc lên, cầm lên đi, ném nó xuống.

- Sao lại ném?

- Cứ ném đi, rồi dừng khoảng chừng 2 giây. Rồi xin lỗi nó đi.

- Tự nhiên bắt xin lỗi cái cốc.

- Xin lỗi chưa?

- Xin lỗi cốc".

Màn tấu hài thu hút 136 nghìn like của cô gái đòi quay về với tình cũ, pha đáp trả out trình cuối cùng khiến đằng trai tái mặt-2Màn tấu hài thu hút 136 nghìn like của cô gái đòi quay về với tình cũ, pha đáp trả out trình cuối cùng khiến đằng trai tái mặt-3Có người yêu cũ biết "nhây" cũng đau đầu lắm.

Đây là đoạn hội thoại của cả hai. Chàng trai muốn cô gái hiểu được ý nghĩa sâu sắc của việc chia tay nên nhờ cô nàng thực hiện một thử thách. Ai ngờ đâu cái kết cuối cùng mới tê tái.

"- Nó có lành lại được không?

- Có ạ?

- Đâu, bịp à?

- Đây này".

Hóa ra, cô gái ném xuống đất chiếc cốc nhựa. Như thế này thì cốc còn chẳng vỡ chứ đừng nói chuyện có lành lại hay không.

Nếu như chàng trai muốn đưa hình ảnh cái cốc ra làm ẩn dụ cho chuyện tình yêu của mình tan vỡ thế nào thì đã hỏng bét mất rồi. Thực tế, nó chẳng hề có vấn đề gì xảy ra cả.

Màn tấu hài thu hút 136 nghìn like của cô gái đòi quay về với tình cũ, pha đáp trả out trình cuối cùng khiến đằng trai tái mặt-4Cái cốc này thì vỡ làm sao.

Nhiều dân mạng bật cười trước pha phản đòn tỉnh bơ của cô gái. Phen này, anh chàng chắc hẳn phải tái mặt vì sự "nhây" của cô tình cũ.

Chẳng biết cuối cùng hai bên có đồng ý quay lại với nhau hay không. Riêng chuyện trao đổi đặt vấn đề còn không thành thế này thì nếu tái hợp chắc hẳn sẽ có nhiều khoảnh khắc hài hước.

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đưa ra các ý kiến khác nhau xung quanh chuyện tình cũ. Một số ý kiến như sau:

"Đang chạy xe ôm thì tình cờ đón trúng người yêu cũ. Suốt cả quãng đường hai đứa đều im lặng, khi sắp đến nơi đột nhiên cô ấy lên tiếng: 'Chúng ta có thể quay lại được không?'. Tôi dứt khoát: 'Quay lại thì tính gấp đôi tiền".

"Chị gái out trình luôn rồi. Anh quay lại với người ta đi, thiên tài đấy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn "tấu hài" thu hút 136 nghìn like của cô gái đòi quay về với tình cũ, pha đáp trả "out trình" cuối cùng khiến đằng trai tái mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO