Màn tán tỉnh Olivia Rodrigo của V (BTS) là khoảnh khắc đỉnh nhất năm

29/12/2022 12:30

Ngoài ra, khoảnh khắc V (BTS) chủ động tiếp cận thần tượng Lady Gaga cung được nhắc đến.

V (BTS) tiếp tục duy trì vị thế là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất trên các nền tảng mạng xã hội trong năm 2022.

Vậy nên dễ hiểu khi nhiều hãng truyền thông quốc tế nhắc đến tên anh trong các bài viết tổng hợp về năm 2022.

Hãng tin BBC của Anh trích dẫn màn tương tác của V với ngôi sao nhạc pop Olivia Rodriguez là một trong "5 khoảnh khắc quan trọng nhất" Grammy 2022. Tờ LA Times thì đánh giá rằng màn thể hiện của V tại lễ trao giải Grammy đáng giá 1 triệu USD.

Màn tán tỉnh Olivia Rodrigo của V (BTS) là khoảnh khắc đỉnh nhất năm-1
V và Olivia Rodrigo

Màn tán tỉnh Olivia Rodrigo của V (BTS) là khoảnh khắc đỉnh nhất năm-2
V và Olivia Rodrigo được MTV chọn là khoảnh khắc của tháng 4/2022

Đài truyền hình MTV Mỹ cũng chọn cảnh V tình tứ với Olivia Rodrigo trước khi diễn Butter là khoảnh khắc nổi bật nhất tháng 4/2022. Một vài khoảnh khắc được MTV bình chọn còn có tin Rihanna lên chức mẹ, chương trình giải lao Super Bowl với Dr. Dre và Kendrick Lamar, Billie Eilish và anh trai Phineas O'Connell giành Oscar,....

Trong khi đó, Grammy chọn hình ảnh V gặp Lady Gaga tại lễ trao giải Grammy 2022 là một trong 6 khoảnh khắc ấn tượng nhất năm. Đặc biệt, tên của thành viên BTS và Lady Gaga được nhắc đến đầu tiên.

Tại đây, nam thần tượng chủ động đến gần Lady Gaga và bày tỏ anh là một fan của cô. Đáp lại, giọng ca Bad Romance dành cho V một cái ôm tình cảm và chạm vào má anh, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ trên toàn thế giới.

Màn tán tỉnh Olivia Rodrigo của V (BTS) là khoảnh khắc đỉnh nhất năm-3Màn tán tỉnh Olivia Rodrigo của V (BTS) là khoảnh khắc đỉnh nhất năm-4

Mặt khác, BTS V cũng được chọn là người nổi tiếng châu Á được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022, theo Google Trends. Đồng thời, anh là nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất sau lễ trao giải Grammy, chứng tỏ độ phổ biến toàn cầu.

Màn tán tỉnh Olivia Rodrigo của V (BTS) là khoảnh khắc đỉnh nhất năm-5
V (BTS) được các hãng truyền thông quốc tế ưu ái

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn tán tỉnh Olivia Rodrigo của V (BTS) là khoảnh khắc đỉnh nhất năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO