Màn song ca dự cảm chẳng lành trước khi tan vỡ của Hòa Minzy

21/02/2022 12:09

Màn song ca của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đang rần rần lại trên MXH. Chuyện tình "ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây"...

Cuộc chia tay của Hoà Minzy và bạn trai Minh Hải ngày 19/2 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Sau thông tin không mấy vui, người hâm mộ đào lại những đoạn clip Hòa Minzy song ca cùng bạn trai.

Nhiều bài hát buồn bi lụy như Hết Thương Cạn Nhớ, Giấc Mơ Tàn hay màn cover của bạn trai Hòa Minzy với ca khúc Rời Bỏ khiến cộng đồng mạng tiếc nuối và cho rằng, một phần nào đó, những ca khúc buồn này đã "vận" vào cặp đôi.


Hòa Minzy và Minh Hải cover Hết Thương Cạn Nhớ của Đức Phúc

Cách đây gần 3 năm, Hòa Minzy và Minh Hải từng cùng cover ca khúc Hết Thương Cạn Nhớ - một bản hit nổi tiếng của Đức Phúc.

Ca khúc là bản ballad sâu lắng được ra mắt vào 2019 kể về chuyện tình buồn với những câu hát nghe đau như ai cứa vào tim "Đôi khi tình yêu sẽ hóa nhạt nhòa khi vô tình một trong hai/ Cuốn lấy sai trái đến khi vỡ lỡ cả hai huỷ hoại tương lai". Hết Thương Cạn Nhớ thật sự khiến người ta đau lòng.

Màn cover như một cách thể hiện sự ủng hộ của Hòa Minzy và bạn trai đối với thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt. Là giọng hát được giới chuyên môn đánh giá cao, Hòa Minzy thổi làn gió mới vào Hết Thương Cạn Nhớ, sự góp giọng của bạn trai cũng tạo nên một bản song ca ấn tượng.

Minh Hải cũng gây bất ngờ cho công chúng bởi chất giọng ấm áp, dù hát cùng bà xã nhưng cũng không quá bị lấn át.


Bản demo ca khúc Giấc Mơ Tàn - Hòa Minzy và Minh Hải

Ngoài ra, Hòa Minzy và bạn trai vẫn còn bài hát demo dang dở trước khi chia tay mà chắc fan khó có dịp được nghe bản hoàn thiện.

Cụ thể, ca khúc demo của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải từng hát cùng nhau mang tên Giấc Mơ Tàn, được nữ ca sĩ đăng tải trên Youtube vào 30/10/2020. Chia sẻ trong phần chú thích cho thấy đây là bài hát do chính bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy sáng tác.

Từ tên bài hát cũng có thể cảm nhận đây là một bài hát buồn từ trong ca từ cho đến gia điệu. "Giấc mơ anh còn ở nơi xa... Khi anh đắm say men cuộc đời, bỏ quên giấc mơ em xa vời... Ngỡ đâu rằng một ngày người tựa như khói mây. Hơi ấm còn nồng nàn, mà em đã vội xa...", là một trong những ca từ da diết mà Minh Hải viết.

Tuy chỉ là bản demo hát chơi vu vơ đến từ Hòa Minzy và bạn trai cũ, nhưng cả hai đã hòa giọng rất ăn ý. Chất giọng cao của nữ ca sĩ đi cùng tone giọng trầm ấm của Minh Hải tạo nên bản phối ballad demo tuyệt vời.

Nhưng giờ đây, chắc người hâm mộ khó có cơ hội để lắng nghe một bản song ca hoàn thiện.


Minh Hải cover ca khúc Rời Bỏ của Hòa Minzy như một dự cảm chẳng lành

Thu Hà
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn song ca dự cảm chẳng lành trước khi tan vỡ của Hòa Minzy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO