Màn live cuối năm của Hồ Văn Cường khiến netizen thất vọng triệt để: hơn Chi Pu được có chút thôi!

30/01/2022 09:13

Màn trình diễn cuối năm của Hồ Văn Cường mới đây bất ngờ vấp phải ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng.

Sau ồn ào cát xê cách đây không lâu, thời điểm hiện tại Hồ Văn Cường đang dần trở lại các sân khấu lớn nhỏ khi có sự hỗ trợ của danh ca Ngọc Sơn. Mới đây, nam ca sĩ đã tham gia show cuối năm với màn trình diễn ca khúc "Về dưới mái nhà". Tuy nhiên, chỉ vừa lên sóng được ít ngày nhưng tiết mục này đã vấp phải ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng.

"Về dưới mái nhà" - Hồ Văn Cường

Theo đó với tiết mục hát live lần này, Hồ Văn Cường để lộ rõ khá nhiều yếu điểm trong giọng hát. Từ việc chất giọng của anh không còn trong trẻo, ngọt ngào như ngày nào, thay vào đó là có dấu hiệu ồm, khàn làm ảnh hưởng khá nhiều đến việc cảm nhận ca khúc của khán giả. Mặt khác, phần lên tông của nam ca sĩ cũng bị đánh giá là có đôi chỗ xử lý khá chới với.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều cộng đồng mạng bày tỏ sự lo ngại về giọng hát của Hồ Văn Cường trong tiết mục mới đây. Thậm chí có ý kiến còn gay gắt cho rằng giọng của anh chàng hiện tại còn thua cả... hàng xóm hát karaoke. Bình luận khác nhẹ nhàng hơn lại muốn anh trau dồi giọng hát, luyện thanh thay vì đi biểu diễn như hiện tại.

Nhiều bình luận chê trách chất giọng của Hồ Văn Cường

Có bình luận còn gay gắt nhận xét thua cả hàng xóm hát karaoke.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn live cuối năm của Hồ Văn Cường khiến netizen thất vọng triệt để: hơn Chi Pu được có chút thôi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO