Màn khẩu chiến mẹ chồng - nàng dâu cực căng: Loạt đôi co sốc tận óc "không phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con"

23/11/2021 07:24

Đồng thời, cư dân mạng còn tò mò không biết ai là người đứng quay clip mà lại chẳng hề can ngăn.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn là vấn đề muôn thuở của nhiều gia đình. Trong mỗi cuộc tranh cãi, thật khó để rạch ròi ai đúng, ai sai, tuy nhiên điều quan trọng nhất là đôi bên nên bình tĩnh để xử lý vấn đề thấu đáo. Ngay cả những người đàn ông trong gia đình như chồng, bố chồng cũng cần có trách nhiệm can ngăn, hòa giải. Bằng không, những phẫn nộ sẽ tích tụ dần và trở nên căng thẳng, rất khó hàn gắn.

Một đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ mới đây trên MXH cũng xoay quanh sự cãi vã kịch liệt giữa mẹ chồng nàng dâu. Theo đó, hai người phụ nữ trong clip dường như đã có sự xô xát ban đầu, sau đó họ liên tục chửi rủa, trách móc và dành lời lẽ chua ngoa cho đối phương. Chỉ sau ít giờ đăng tải mà clip thu về 2,5 triệu lượt xem.

Cụ thể, cô nàng áo đỏ được cho là con dâu, người còn lại là mẹ chồng. Điều đáng nói nhất của clip này là hai mẹ con xưng hô "mày - tao", đủ để thấy mức độ nghiêm trọng.

Cô con dâu thì liên tục thể hiện sự tức giận và hỗn láo khiến người xem nóng mặt: "Mày chửi ai, mày đánh ai? Khốn nạn vừa vừa thôi chứ! Mày nhìn lại cái bản thân mày đi! Bà đánh ai, bà trỏ ai, bà đuổi ai?".

Người mẹ chồng cũng đanh giọng và không xuống nước, liên tục phản bác con dâu: "Tao nhìn rồi, tao nhìn chán rồi! Mày chửi ai? Tao đánh mày tao đuổi mày! Nhà tao, tao có quyền!".

Cao trào nhất của clip chính là câu nói của nàng dâu: "Thế đứa nào đón về? Bà sống tốt quá!".

Cuối cùng, mẹ chồng chốt lại một câu chắc nịch: "Mày bố láo mày biến khỏi nhà tao luôn. Tao quá tốt, ở đây chưa ai bảo tao là mẹ chồng sống với con dâu làm sao cả".

Không rõ kết cục của màn tranh cãi sẽ như thế nào, song qua ngôn từ của hai người, chúng ta có thể thấy họ thật khó để hàn gắn mối quan hệ. Bên cạnh đó, dân mạng còn bày tỏ loạt cảm xúc ngán ngẩm, phần lớn cho rằng trong câu chuyện trên, ai cũng đều có lỗi. Con dâu thì quá hỗn với mẹ chồng, liên tục thách thức. Nhưng mẹ chồng thì lại thiếu sự ôn nhu, thể hiện vị thế bề trên một cách gay gắt.

Cư dân mạng còn phê bình người quay clip vì không lên tiếng hòa giải. Họ còn cho rằng người chồng, bố chồng trong hoàn cảnh này nên đứng ra để không khí bớt căng thẳng. Nhìn chung, sự cãi vã như trên là điều mà chẳng cặp gia đình nào muốn xảy ra. Hãy luôn giữ cho mình sự bình tĩnh, cái đầu lạnh và xử lý tình huống êm ấm nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn khẩu chiến mẹ chồng - nàng dâu cực căng: Loạt đôi co sốc tận óc "không phân biệt nổi ai là mẹ, ai là con"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO