Màn ghen kinh dị của 3 gã đàn ông ở miền Tây

03/02/2021 19:41

Nổi cơn ghen, 3 gã đàn ông ở miền Tây ra tay tàn độc nhằm sát hại vợ và người tình.

Nghi bị vợ 'cắm sừng', gã chồng đâm gục 'tình địch'

Nguyễn Thanh Sang (40 tuổi, ngụ phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), làm nghề buôn bán.

Sang sống như vợ chồng với chị C.T.M.H. (26 tuổi) và có 3 người con. Khoảng tháng 8/2019, Sang quen biết với Nguyễn Đình Trọng Nghĩa. Sau đó, Nghĩa và chị H. gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương.

Màn ghen kinh dị của 3 gã đàn ông ở miền Tây
Bị cáo Sang tại toà

Khoảng tháng 11/2019, Sang về nhà bà P.T.S (mẹ của H.) thì phát hiện vợ và Nghĩa đang nằm cùng nhau trong phòng ngủ. Lúc này, Nghĩa thừa nhận với Sang là có quan hệ tình cảm với H.

Nghĩa hứa chấm dứt mối quan hệ, không gặp H. nữa nên Sang chấp nhận.

Trưa ngày 15/12/2019, Sang đang ngồi trong quán cà phê ở quận Bình Thuỷ thì bất ngờ thấy Nghĩa chở H. tới.

Sang yêu cầu Nghĩa tới ngồi gần mình để nói chuyện nhưng không được chấp nhận. Lúc này, H. cũng cự cãi với Sang. Sang dùng bật lửa đánh vào đầu H. nhưng không gây thương tích. Sau đó, H. lấy xe rời khỏi quán.

Còn Sang đến chỗ Nghĩa kêu lên xe cho gã chở về nhà gặp mẹ của Nghĩa để nói chuyện. Nghĩa không đồng ý.

Do bực tức vì thấy Nghĩa đi chung với vợ mình nên Sang cầm dao gọt trái cây đâm hai nhát trúng vào bụng và ngực của tình địch.

Lúc này, Nghĩa chụp lấy con dao Sang đang cầm rồi nói “em đi theo anh”. Sang dừng lại không đâm Nghĩa. Sang kéo Nghĩa ra ngồi lên xe, chạy được khoảng 2m thì Nghĩa nhảy xuống bỏ chạy.

Sau đó, Nghĩa nhờ người đưa đi cấp cứu. Sau gây án, Sang bỏ trốn lên TP.HCM. Đến khi gã quay trở về huyện Phong Điền  Cần Thơ) thì bị công an bắt giữ. Còn Nghĩa bị thương tích 38%.

Hôm 12/1, TAND TP Cần Thơ đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Sang 14 năm tù tội giết người.

Nổi cơn ghen, đánh chết vợ vì tin lời hàng xóm

Trần Thanh Tâm (48 tuổi) và vợ chị là chị Lê Thị Mỹ Hạnh có với nhau 3 người con. Vợ chồng Tâm làm nghề đưa đò ở xã Nhơn Ái (huyện Phong Điền).

Chiều 21/9/2020, sau khi nhậu xong, Tâm đến nhà T.T.V (ngụ cùng xóm) để đòi tiền. Trong lúc nói chuyện, V. bảo thấy chị Hạnh đi vào nhà một nhà người đàn ông.

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên Tâm xuống bến đò gặp chị Hạnh nói chuyện.

Chị Hạnh nói không có quan hệ với người khác. Tâm bực tức dùng tay đánh vào mặt vợ. Chị Hạnh bỏ đi, còn Tâm về nhà nằm nghỉ. Khoảng 22h cùng ngày, chị Hạnh về nhà lấy quần áo để đi tắm thì gặp Tâm.

Màn ghen kinh dị của 3 gã đàn ông ở miền Tây
Ghen tuông giết vợ, Trần Thanh Tâm khóc suốt tại phiên toà

Lúc này, Tâm tiếp tục hỏi chuyện chị Hạnh có quan hệ với tình cảm với người khác hay không. Thấy chồng lớn tiếng, chị Hạnh cầm quần áo bỏ chạy ra đường.

Tâm rượt theo. Chạy được khoảng 200m, chị Hạnh té ngã, Tâm đến nắm tóc vợ kéo về nhà. Chị Hạnh vùng vẫy, giằng co để thoát thân nên Tâm dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, nắm đầu đập nhiều lần xuống đường lộ bê tông. Khi thấy vợ bất tỉnh, đầu chảy nhiều máu, Tâm mới dừng lại.

Hàng xóm nghe tiếng Tâm chửi vợ chạy đến can ngăn và đưa chị Hạnh vào bệnh viện cấp cứu, nhưng sau đó nạn nhân tử vong. Tâm bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

Mới đây, TAND TP Cần Thơ đưa vụ án ra xét xử. Tại toà, bị cáo Tâm khóc suốt từ đầu đến cuối phiên xử, tỏ ra ăn năn về hành vi của mình và nhiều lần nói muốn chết theo vợ. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tâm 20 năm tù về tội giết người.

Thuê bạn phóng hoả đốt nhà người tình

Bùi Tấn Quang (49 tuổi, quê huyện Lấp Vò, Đồng Tháp), làm nghề tài xế. Hồi năm 2018, gã quen biết và chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Diễm (ngụ huyện Châu Phú, An Giang).

Quá trình chung sống, Quang xảy ra mâu thuẫn với chị Diễm nên nảy sinh ý định giết người tình rồi tự sát.

Ngày 13/7/2020, Quang rủ Nguyễn Tất Linh (40 tuổi, ngụ Đồng Tháp) mang xăng đến đốt nhà, giết chị Diễm và những người thân của chị này. Quang hứa xong việc sẽ cho Linh 2 triệu đồng.

Linh đồng ý. Sau đó, Quang thuê ô tô 7 chỗ chở Linh từ Lấp Vò sang nhà chị Diễm.

Màn ghen kinh dị của 3 gã đàn ông ở miền Tây
Hiện trường vụ án

Trên đường đi, gã mua hơn 30 lít xăng, đựng trong hai can nhựa. Khi gần tới nhà chị Diễm, Quang dừng ô tô lại cho Linh lấy bùn che biển số xe.

Sau đó, Linh nhặt cây gỗ dài khoảng 1m đưa cho Quang quấn vải vào làm cây đuốc để châm lửa. Khi cả hai tới nhà thì thấy chị Diễm và Lê Thị Thu Hà (con gái chị Diễm) và bé L.T.A (cháu ngoại chị Diễm) đang ngồi bên trong.

Quang mở cửa ô tô cho Linh mang 2 can xăng đổ ngay cửa nhà chị Diễm, còn gã cầm cây đuốc châm lửa ném vào rồi lên xe tẩu thoát.

Ngọn lửa bốc lên dữ dội, mọi người chạy đến cứu nhưng nhà chị Diễm không có cửa thoát hiểm nên họ phải đập tường bên hông đưa 3 nạn nhân ra ngoài, đưa đi cấp cứu.

Màn ghen kinh dị của 3 gã đàn ông ở miền Tây
Bị cáo Quang và Linh tại toà

Sau khi gây án, Quang, Linh bỏ trốn nhưng bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó. Theo kết quả giám định, chị Diễm bị bỏng ở mặt, tay…, tổn thương cơ thể 12%; còn Hà bị thương tích 30%, bé A. bị 26%.

Ngoài ra, căn nhà bị cháy thiệt 60%, hai xe SH bị hư hỏng nặng...

TAND tỉnh An Giang đưa hai bị cáo Quang và Linh ra xét xử về tội Giết người và Huỷ hoại tài sản. Toà tuyên phạt bị cáo Quang tổng hợp hai tội là 24 năm tù. Linh lãnh 19 năm cho hai tội nói trên.

Đồng thời các bị cáo còn có trách nhiệm bồi thường cho bị hại hơn 280 triệu đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Màn ghen kinh dị của 3 gã đàn ông ở miền Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO