Man City lần thứ ba liên tiếp thắng 5-0 khi tiếp đón Burnley

23/06/2020 09:05

Giống như ở Premier League và FA Cup mùa trước, Man City lại giành chiến thắng 5-0 khi tiếp đón Burnley trên sân Etihad.

man city lan thu ba lien tiep thang 5-0 khi tiep don burnley hinh 1
Man City thắng Burnley 5-0 giống như 2 lần đối đầu trên sân Etihad ở Premier League và FA Cup mùa trước. (Ảnh: Getty)

Burnley có thể gây khó chịu cho mọi đội bóng ở Premier League, nhưng hễ gặp Man City là như “cá nằm trên thớt”. Lần thứ 3 liên tiếp, thầy trò HLV Sean Dyche ra về với thất bại 0-5 khi tới làm khách tại sân Etihad.

Lối chơi tử thủ cũng chỉ giúp Burnley trụ được 22 phút trong trận đấu vòng 30 Premier League. Phil Foden mở tỷ số cho Man City với cú sút xa cháy lưới thủ môn Nick Pope.

Đội khách lâm vào cảnh vỡ trận ở cuối hiệp 1 khi liên tiếp nhận thêm 2 bàn thua trong vòng 2 phút. Riyad Mahrez là người lập cú đúp để giúp The Citizens bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 3-0.

Phút 43, ngôi sao người Algeria nhận đường chuyền phản công từ Fernandinho rồi tạo nên pha độc diễn ghi bàn ngoạn mục. Phút 45, Riyad Mahrez thực hiện chuẩn xác cú đá phạt đền sau khi Sergio Aguero bị đốn ngã trong vòng cấm.

man city lan thu ba lien tiep thang 5-0 khi tiep don burnley hinh 2
Mahrez và Foden đều lập cú đúp ở trận này. (Ảnh: Getty)
man city lan thu ba lien tiep thang 5-0 khi tiep don burnley hinh 3
Hàng phòng ngự Burnley "làm nền" trong pha ghi bàn của Silva. (Ảnh: Getty)

Sergio Aguero dính chấn thương sau khi bị phạm lỗi và phải rời sân bất đắc dĩ, nhường chỗ cho Gabriel Jesus, khiến thắng lợi của Man City trước Burnley kém vui đi phần nào.

Sang hiệp 2, David Silva dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City sau pha phối hợp như đá tập với Phil Foden và Bernardo Silva ở phút 51.

Chiến thắng đậm đà 5-0 của đội chủ sân Etihad được ấn định ở phút 63. Bernardo Silva căng ngang, Gabriel Jesus thả bóng tinh tế cho Phil Foden lập cú đúp vào lưới Burnley.

Vùi dập Burnley 5 bàn không gỡ, Man City rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống còn 20 điểm. The Citizens đang có 63 điểm còn The Kop có 83 điểm.

Trong khi đó, thảm bại trên sân Etihad khiến Burnley tụt xuống vị trí thứ 11 tại Premier League với 39 điểm sau 30 vòng đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Man City lần thứ ba liên tiếp thắng 5-0 khi tiếp đón Burnley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO