MAMA 2021 xác nhận Ed Sheeran tham gia trình diễn, netizen phấn khích mong đợi sân khấu kết hợp cùng BTS

Snowie,| 16/11/2021 11:57

Ban tổ chức MAMA 2021 đã xác nhận sự góp mặt của Ed Sheeran - nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng thế giới và có mối liên hệ thân thiết với BTS.

Một trong những lễ trao giải được mong đợi nhất và cũng thường xuyên gây nên nhiều tranh luận nhất là Mnet Asian Music Awards (MAMA) đã sẵn sàng quay trở lại. Năm nay sự kiện MAMA 2021 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18h tối ngày 11/12 (giờ Hàn). Theo thông báo, địa điểm lần này vẫn là CJ ENM’s Contents World, nằm ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi tương tự như MAMA 2020.

Vào hôm qua (15/11), BTC MAMA 2021 đã gây bất ngờ khi xác nhận về màn tái hợp của Wanna One tại sự kiện năm nay, và đồng thời cũng thông báo sự góp mặt đặc biệt của team dancer từ show 'Street Woman Fighter'. Và mới đây nhất, MAMA 2021 thậm chí còn xác nhận đã mời được một siêu sao quốc tế tham dự, đó chính là nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Anh Ed Sheeran.

Mnet đã tổ chức buổi họp báo toàn cầu của họ với giới truyền thông vào ngày hôm nay (16/11) về MAMA 2021, và Giám đốc sản xuất của Mnet là CP Park Chan Wook đã thông báo về sự góp mặt của Ed Sheeran. Trong chia sẻ của mình, CP Park Chan Wook cũng đề cập đến mối quan hệ gắn bó của Ed Sheeran với Kpop là thông qua BTS.

CP Park cho biết: 'Ed Sheeran đã tham gia sản xuất và sáng tác ca khúc 'Permission to Dance' của BTS, vì vậy anh ấy có mối liên hệ mật thiết với Kpop. Thêm vào đó 'Bad Habits' cũng là một trong những ca khúc nhạc pop được yêu thích nhất của Hàn Quốc trong năm nay. Tại MAMA, anh ấy sẽ chuẩn bị một phiên bản mới của màn trình diễn dành riêng cho chương trình này.'

Được biết trước khi dịch bệnh bùng phát, trước đó theo thông lệ MAMA vẫn thường mời ít nhất một nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng đến trình diễn. Trong những năm trước, lễ trao giải huyền thoại của Mnet đã chào đón những ngôi sao nhạc pop như Dua Lipa, Janet Jackson, Will.i.am và John Legend.

Ngay sau khi Ed Sheeran được xác nhận góp mặt tại MAMA 2021, thông tin này đã sớm trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng. Vốn dĩ tên tuổi và khả năng trình diễn của Ed Sheeran là không thể bàn cãi, vì vậy nhiều người háo hức mong đợi được nhìn thấy anh trên sân khấu năm nay của MAMA.

Ed Sheeran - 'Bad Habits'

Trong khi đó, nhiều netizen lại nghĩ đến mối quan hệ hợp tác thân thiết giữa Ed Sheeran và BTS. Không ít netizen tự hỏi đợi liệu nam ca sĩ có thể gặp gỡ và cùng có màn kết hợp đặc biệt cùng BTS hay không, nhất là khi CP Park Chan Wook đã nhắc đến mối liên kết của cả 2 tại họp báo hôm nay của MAMA. Trước đây Ed Sheeran đã sáng tác ca khúc 'Make It Right' cho BTS, và mới đây là 'Permission to Dance'. Nhiều người cho biết sẽ thật tuyệt vời nếu như nhóm nam nhà Big Hit có thể đứng chung stage cùng Ed Sheeran và làm nên thêm một sân khấu đi vào lịch sử MAMA.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng thông tin trước mắt chỉ cho biết rằng Ed Sheeran sẽ có sân khấu trình diễn 'Bad Habits'. Màn kết hợp với BTS chỉ là một trong số những khả năng có thể xảy ra, vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông báo chính thức từ Mnet nhé.

Nhiều người mong đợi vào một màn kết hợp giữa Ed Sheeran và BTS tại MAMA 2021, đặc biệt là với ca khúc 'Permission to Dance' 

Xem thêm: Dự đoán ban đầu sau khi MAMA 2021 công bố đề cử các hạng mục Daesang: NCT mất cơ hội có Daesang Album, BTS sẽ không dễ 'All-Kill'?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MAMA 2021 xác nhận Ed Sheeran tham gia trình diễn, netizen phấn khích mong đợi sân khấu kết hợp cùng BTS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO