Mách bạn cách mua cửa gỗ nhựa Composite giá rẻ mà chất lượng

T/H| 17/07/2021 14:00

Giữa rất nhiều “đối thủ”, cửa gỗ nhựa Composite vẫn hiên ngang đứng trong Top những mẫu cửa nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cửa gỗ Composite có chất lượng tốt. Vậy hãy để Sundoor chia sẻ kinh nghiệm cũng như địa chỉ mua cửa gỗ nhựa uy tín qua bài viết dưới đây.

cua-nhua-composite-3.jpg

Cửa gỗ nhựa Composite - “Ngôi sao đang lên” trong giới nội thất hiện đại

Đặc điểm của cửa gỗ nhựa Composite

Cửa gỗ nhựa Composite là dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống bởi có nhiều đặc điểm nổi bật như:

Chịu được mọi tác động của thời tiết

Cửa gỗ Composite là một trong những sáng chế tuyệt vời bởi nó có thể khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên. Như chúng ta đều biết, Việt Nam có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, điều này rất dễ ảnh hưởng đến các loại sản phẩm được làm bằng gỗ tự nhiên đặc biệt là cửa. Do vậy mà cửa nhựa Composite giả gỗ ra đời được xem như là vị “cứu tinh” trong mỗi không gian nhà ở hiện nay.

Cửa gỗ nhựa Composite được làm bằng nhựa và các hạt gỗ sẽ giúp nó có khả năng chống nước tuyệt đối. Chính vì thế mà cửa này thường được dùng lắp đặt cho nhà vệ sinh hay phòng tắm. Ngoài ra, cửa còn chịu được tác động của ánh nắng mặt trời khi không gặp tình trạng bị cong vênh hay mối mọt. Chính vì thế mà cửa có độ bền cao và bền vững với thời gian.

pasted-image-0.png

Cửa gỗ nhựa Composite không bị ảnh hưởng bởi môi trường và thời tiết

Có tuổi thọ cao và độ bền tốt

Cửa nhựa gỗ Composite được làm từ bột gỗ kết hợp với chất phụ gia sợi cellulose do vậy mà có khả năng chống nước cũng như chống lại được sự va đập mạnh. Hơn nữa cửa có khả năng vận hành êm ái và trong quá trình sử dụng cửa không bị biến dạng hay hỏng hóc.

Tính ứng dụng cao

Cửa gỗ nhựa Composite được thiết kế theo nhiều hình dáng và kiểu cách khác nhau để chúng phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa thông phòng,...

Giá thành rẻ

pasted-image-0-1-.png

Cửa gỗ nhựa Composite có giá rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của cửa Composite giả gỗ. Chắc hẳn bạn sẽ rất khó tìm một mẫu cửa nào vừa có thiết kế đẹp, vừa có độ bền cao những giá lại cực kỳ hợp lý. Với giá như vậy thì cửa nhựa gỗ Composite sẽ là sản phẩm có mặt phổ biến tại nhiều không gian hiện đại, sang trọng.

Kinh nghiệm chọn mua cửa gỗ nhựa Composite phù hợp, chất lượng

Để có thể mua được cửa gỗ nhựa Composite đảm bảo về mặt chất lượng cũng như thẩm mỹ, bạn có thể tham khảo những yếu tố dưới đây.

Kích thước cửa

Để có một cánh cửa nhựa Composite hoàn hảo nhất, bạn nên tính toán và lựa chọn kích thước phù hợp. Bởi nếu không cân nhắc kỹ về kích thước, nếu trong trường hợp lắp đặt không vừa, bạn sẽ mất thời gian chờ đợi mẫu cửa mới cũng như tốn kém chi phí sửa chữa. Do vậy mà việc đo kích thước khuôn cửa rất quan trọng và bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn về cách chọn kích thước như thế nào cho hợp lý.

Màu sắc và vân gỗ

cua-nhua-composite-2.jpg

Nên chọn cửa Composite có màu sắc cùng tone với không gian ngôi nhà bạn

Vân gỗ chính là yếu tố quyết định đến “thần thái” của mỗi cảnh cửa gỗ nhựa Composite. Bởi mỗi loại gỗ sẽ có các đường vân khác nhau và bạn nên chọn loại cửa có vân gỗ đặc biệt để cánh cửa có điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra, dòng cửa Composite rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với tổng thể không gian ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, bạn nên tuân theo nguyên tắc về màu sắc để ngôi nhà của bạn không trở nên “lố bịch” khi kết hợp sai màu.

Phụ kiện

Một trong những phụ kiện không thể thiếu ở mỗi cánh cửa đó chính là bản lề và khóa cửa. Hiện nay bản lề được bán rộng rãi trên thị trường cũng như khóa cửa có nhiều loại thông minh để đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn. Và một chiếc khóa chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các hành động đóng, mở khóa cửa.

Địa chỉ bán cửa nhựa gỗ Composite uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

pasted-image-0-2-.png

Thế giới cửa cao cấp Sundoor - Nơi gửi gắm niềm tin vào những cánh cửa chất lượng

Sundoor là nhà phân phối các loại cửa cao cấp phổ biến trên thị trường trong đó có cửa nhựa gỗ Composite. Những mẫu sản phẩm tại đây được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ dưới bàn tay của đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại. Tất cả để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến với người dùng.

Những sản phẩm tại Sundoor được đầu tư rất nhiều về công nghệ với chất liệu cao cấp nhưng được bán với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc tư vấn sản phẩm cũng như lắp đặt sẽ là yếu tố để căn nhà của bạn được hoàn thiện một cách mỹ mãn nhất. Đến với Sundoor, khách hàng chỉ cần chọn mẫu và yêu cầu về cách thức sử dụng, những việc còn lại đã có Sundoor làm hết từ A đến Z.

Trên đây là những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chọn cửa gỗ nhựa Composite cũng như gợi ý địa chỉ bán sản phẩm uy tín. Hãy cho chúng tôi được biết ý kiến của bạn về thông tin bài viết bằng cách để lại bình luận bên dưới. Hoặc bạn cũng có thể truy cập website: sundoor.vn để tìm hiểu và lựa chọn các mẫu cửa gỗ nhựa Composite bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Sundoor
Địa chỉ showroom: 481 Quang Trung, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
Website: http://sundoor.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Sundo...
Hotline: 0981.697.297

Bài liên quan
  • Xây nhà Nga Việt - Dịch vụ sửa nhà uy tín tại   TP. HCM
    Ngôi nhà sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp, hư hỏng, hoặc cũ đi, gây mất thẩm mỹ và an toàn cho các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc sửa chữa, cải tạo nhà cũ là nhu cầu tất yếu của nhiều gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mách bạn cách mua cửa gỗ nhựa Composite giá rẻ mà chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO