Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu

23/07/2021 07:19

Niềm đam mê hàng hiệu bất tận của Ngọc Trinh thì dịch bệnh cũng không thể cản nổi.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân. Song Ngọc Trinh vẫn là mỹ nhân chịu chơi nhất showbiz Việt.

Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-1Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-2
Ngọc Trinh ướm thử chiếc túi Chanel mới tậu phiên bản màu đen với đầm hai dây màu trắng

Mới đây, người đẹp tiếp tục khoe việc sắm sửa hàng hiệu ngập tràn. Mà đã tậu túi hiệu là mỹ nhân Trà Vinh phải tậu liền mỗi mẫu đôi chiếc cho "có chị có em". Chân dài khoe trên story mới rinh về hai em túi Chanel đúng gam màu "black - pink" yêu thích. Mỗi chiếc túi có giá sương sương hơn 110 triệu đồng.

Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-3Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-4
Mix qua chiếc túi màu hồng thấy cũng hợp đến lạ khiến cô phân vân phải hỏi cư dân mạng

Trong khi nhiều người đẹp bán túi để ủng hộ quỹ phòng dịch Covid-19 thì Ngọc Trinh vẫn có niềm đam mê bất tận với thú mua sắm đồ hiệu của mình. Chưa hết, ngoài cặp túi Chanel, mẫu nội y còn rinh thêm đôi giày blink cùng thương hiệu và hai em túi Dior mini phiên bản mới. Mỗi chiếc túi Dior cũng có giá bán không hề rẻ khoảng 80 triệu đồng. Như vậy tổng số tiền cô rút ví cho khoảng 1 tuần qua là hơn 400 triệu đồng.

Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-5
Chiếc túi Chanel này được niêm yết giá trên web là 4800 USD tương đương hơn 110 triệu đồng.

Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-6
Đôi giày cao gót Chanel mà Trinh mới rinh thêm vào BST

Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-7
Mới vừa qua thôi, Ngọc Trinh khiến dân mạng đứng ngồi không yên với bộ ảnh thả rông trong bộ đầm tulle màu nude phối cùng túi và giày Dior tông xanh đồng điệu.

Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu-8
Chiếc túi xách Lady Dior màu xanh blue khác được chân dài mix cùng set đồ trắng với áo nude lộ miếng dán ngực. thời điểm dịch bệnh khó khăn, lại không được ra ngoài cũng không làm "kìm hãm" đam mê trưng trổ hàng hiệu của người đẹp nội y. 

LIM

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mặc dịch bệnh khó khăn, Ngọc Trinh vẫn chi gần nửa tỷ để sắm túi hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO