Lynk Lee chấp nhận mất giọng hát khi phẫu thuật giọng nói

08/01/2022 08:49

Lynk Lee bất ngờ tiết lộ chuyện sẽ thực hiện phẫu thuật thay đổi giọng nói để âm sắc thêm phần nữ tính, để được là con gái hoàn hảo.

Vào năm 2020, Lynk Lee công khai giới tính thật và chuyện chuyển giới thành nữ. Lynk Lee cũng tiết lộ đã chi gần 200 triệu đồng để “lột xác” thành công với ngoại hình nữ tính, bao gồm: tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí…

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tiêm hormone để hoàn thiện vẻ ngoài cũng như sở hữu những đường nét mềm mại trên cơ thể hơn.

Lynk Lee chấp nhận mất giọng hát khi phẫu thuật giọng nói-1

Mới đây, Lynk Lee chia sẻ về chuyện phẫu thuật thay đổi giọng nói để âm sắc thêm phần nữ tính.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay đã phẫu thuật gọt yết hầu nhưng chưa phẫu thuật giọng nói để sở hữu chất giọng nữ tính và mềm mại cô mong muốn.

"Tôi đã phẫu thuật gọt yết hầu, nghe có vẻ hơi đau nhưng nó không đau. Việc phẫu thuật yết hầu này không ảnh hưởng đến giọng nói. Bác sĩ đã kiểm tra, nghiên cứu làm sao để khi phẫu thuật xong giọng tôi không bị ảnh hưởng. Sau cuộc phẫu thuật, giọng tôi vẫn nam tính như vậy, nhưng tôi đã tập luyện để giọng nữ tính hơn. 

Đó là cả một quá trình luyện tập của tôi chứ không phải gọt yết hầu xong là nói được giọng nữ. Tôi vẫn nói được giọng trước kia. Gọt yết hầu chỉ làm mất đi trái cổ, tôi gọt đi vẫn còn 1 chút. Nếu gọt đi hết sẽ làm ảnh hưởng tới giọng, làm cho giọng mình khàn đi nên tôi đã bàn với bác sĩ làm thế nào cho hợp lý nhất", Lynk Lee cho hay.

Lynk Lee chấp nhận mất giọng hát khi phẫu thuật giọng nói-2
Lynk Lee chia sẻ về chuyện phẫu thuật giọng nói

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thời gian thực hiện ca phẫu thuật và mong khán giả ủng hộ mình: "Tôi sẽ sắp xếp đi phẫu thuật giọng sớm nhất trong năm nay, vì bây giờ bay đi nước ngoài và xin visa hơi khó khăn, nhưng tôi sẽ tìm hiểu. Sau khi thu âm xong album mới, tôi sẽ sắp xếp đi. Mọi người sẽ được nghe album của tôi với giọng nam. 

Tôi đang rất háo hức để thay đổi. Thực sự là tôi cũng tiếc một chút nhưng tôi không hối hận với quyết định này. Kể cả sau này khi phẫu thuật giọng nói xong, không hát được nữa thì tôi vẫn chấp nhận. Tôi hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định này của tôi". 

Hiện Lynk Lee vẫn có giọng hát ổn định chứ không gặp vấn đề nào lớn như lo lắng của một số khán giả. Song, để trở lại với đường đua âm nhạc, chắc chắn Lynk Lee sẽ còn phải hoàn thiện bản thân lẫn giọng hát một khoảng thời gian nữa.

Bởi sau khi phẫu thuật giọng nói, nữ ca sĩ khó có thể hát với tần suất dày đặc ngay được. Thay vào đó cô cần thời gian chăm sóc, theo dõi để chất lượng giọng hát vẫn được đảm bảo về mặt đường dài.

Lynk Lee chấp nhận mất giọng hát khi phẫu thuật giọng nói-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lynk Lee chấp nhận mất giọng hát khi phẫu thuật giọng nói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO