'Lý Tiêm Tiêm' Đàm Tùng Vận xuất hiện tại phiên tòa xử án giao thông

Di Di| 31/08/2020 13:32

Việt BáoTrưa hôm nay 31/8, Đàm Tùng Vận đã có mặt tại Tòa án Nhân dân huyện Tự Vĩnh, tỉnh Tứ Xuyên trong phiên tòa xử lý vụ án tai nạn giao thông đã khiến mẹ cô qua đời vào đầu năm ngoái.

Trưa ngày 31/8, Đàm Tùng Vận đã xuất hiện trong phiên tòa xử lý công khai vụ án giao thông của mẹ cô.
Cụ thể, ngày 24/1/2019, đại diện của Đàm Tùng Vận đã thông báo về vụ việc mẹ của nữ diễn viên bị tai nạn giao thông nghiêm trọng ngay vào đêm giao thừa. Mặc dù đã cố gắng điều trị tận tình nhưng mẹ của Đàm Tùng Vận đã không thể qua khỏi cơn nguy kịch và qua đời ngay sau đó.
Đàm Tùng Vận (áo đen ở giữa)

Cảnh sát cho biết, tối ngày 31/12/2018 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ba người bị thương và tài xế đã bỏ chạy. Mẹ của Đàm Tùng Vận là một trong ba nạn nhân đáng thương, đã qua đời vào ngày 23/1/2019.
Ngày 16/1/2019, tài xế Mã gây ra vụ tai nạn trên đã bị bắt giữ. Theo thông tin công bố, tài xế Mã đã uống rượu trước khi gây ra cuộc tai nạn thảm thương này.
Đàm Tùng Vận trong vai Lý Tiêm Tiêm của "Lấy danh nghĩa người nhà" là cô gái sống thiếu mẹ từ nhỏ, khiến khán giả theo dõi không khỏi nghẹn lòng.
Được biết, Đàm Tùng Vận có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ của mình. Sau sự mất mát quá lớn này, Đàm Tùng Vận từng rơi nước mắt, nghẹn ngào chia sẻ trong một chương trình rằng cô rất nhớ mẹ, mong được nằm mơ thấy mẹ và hy vọng kiếp sau vẫn được là con gái của mẹ.
Hình ảnh Đàm Tùng Vận chia sẻ vài giờ trước lúc vụ tai nạn của mẹ cô xảy ra.

Vào ngày 31/12/2018, trước khi vụ việc thảm khốc xảy ra, Đàm Tùng Vận đã chia sẻ hai bức ảnh cá nhân trên trang mạng xã hội với nụ cười tươi để chuẩn bị đón năm mới. Không ai ngờ sự việc bi kịch này lại xảy ra với mẹ cô ngay tối hôm đó. Giới truyền thông Trung Quốc và người hâm mộ đều bày tỏ lòng thương tiếc cho sự mất mát quá lớn này của Đàm Tùng Vận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Lý Tiêm Tiêm' Đàm Tùng Vận xuất hiện tại phiên tòa xử án giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO