Lý Nhã Kỳ tự nhận “mê muội” trước trai đẹp Bảo Kun

Di Di| 19/07/2020 09:08

Việt BáoTập 1 của "Đánh thức đam mê" có sự xuất hiện của 4 gương mặt nghệ sĩ: Bảo Kun, Lưu Hiền Trinh, Bích Ly và Nhật Trường. Đặc biệt, phần trình diễn của nam ca sĩ Bảo Kun được Lý Nhã Kỳ hết sức "ưu ái".

Mới đây trong chương trình "Đánh thức đam mê" tập 1, giám khảo Lý Nhã Kỳ khiến mọi người có một phen "cười ngất" khi tỏ ý muốn nhào lên sân khấu vì tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ Bảo Kun.
Tiết mục trình diễn của Bảo Kun khiến Lý Nhã Kỳ "mê muội".

Bảo Kun - Chàng nghệ sĩ đa tài là một nhân tố đặc biệt trong mùa đầu tiên của "Đánh thức đam mê". Tại tập mở màn, anh đã lựa chọn thể hiện bài hát do chính mình sáng tác mang tên "Cà phê nhớ em". Kết hợp giữa giọng hát ấm áp và múa đương đại, Bảo Kun đã mang đến một phần thi đầy cảm xúc, lấy lòng được các giám khảo.

Khi biết bài hát "Cà phê nhớ em" được sáng tác ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ hài hước ngỏ ý: “Bây giờ em hãy viết thêm một bài ở Đà Lạt sau khi gặp chi đi ”.  Nữ giám khảo còn tự nhận “mê muội” trước phần thi của Bảo Kun.
Lý Nhã Kỳ rất yêu thích phần biểu diễn của nam ca sĩ Bảo Kun.

Ngoài ra, "Đánh thức đam mê" còn đem tới những màn trình diễn độc đáo và đầy màu sắc mới lạ của các thí sinh khác.

Thí sinh Lưu Hiền Trinh với ca khúc "Bạn đến từ đâu" trong chủ đề "Đánh thức tôi".
Á quân Duyên dáng bolero 2018 Bích Ly mang đến phần trình diễn liên khúc "Mình ơi - Thương lắm mình ơi".
MC Nhật Trường thì dành tặng cho khán giả màn biểu diễn sôi động hơn với ca khúc "Bước đến bên em".

"Đánh thức đam mê" mùa đầu tiên sẽ là cuộc đổ bộ của 8 thí sinh. Họ là những gương mặt gương mặt nổi trội và ưu tú đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và chính thức được huấn luyện thanh nhạc, diễn xuất, nhảy múa chuyên nghiệp trước khi bước vào cuộc thi. Tập 1 đã xuất hiện những gương mặt Bảo Kun, Lưu Hiền Trinh, Bích Ly và MC Nhật Trường. Tập 2 sẽ là màn ra quân của đội đạo diễn Minh Nhật gồm: Phạm Lịch, Adam Lâm, Ngọc Kayla và Bùi Duy Ngọc.

Hàng ghế Ban giám khảo gồm có: Nguyễn Phi Hùng - Lý Nhã Kỳ - NSƯT Vũ Thành Vinh.

"Đánh thức đam mê" tập 2 sẽ được phát sóng vào tối thứ Sáu, ngày 24/07/2020 trên kênh THVL1.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ tự nhận “mê muội” trước trai đẹp Bảo Kun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO