Lý Minh Thuận nói bên Phạm Văn Phương trọn đời

04/10/2021 07:19

Tài tử Lý Minh Thuận không nhớ đã cưới Phạm Văn Phương bao lâu nhưng cho rằng quan trọng là anh và vợ luôn bên nhau.

Đăng lên mạng xã hội 2 bức ảnh vợ chồng, nam diễn viên Lý Minh Thuận bày tỏ: "Mừng kỷ niệm ngày cưới, baby của anh. Chúng ta từng thử nhẩm tính xem đã bên nhau được bao nhiêu năm, nhưng sau đó nhận ra không phải tính thêm nữa, vì câu trả lời là 'mãi mãi'".

Kèm những chia sẻ, anh đính biểu tượng nụ hôn và nụ cười.

Phạm Văn Phương sau đó cũng đăng ảnh tương tự trên Instagram và viết: "Chúc mừng kỷ niệm, ông xã thân yêu. Không cần phải đếm nữa, chỉ cần biết với nhau đó là ngày kỷ niệm của hai chúng ta".

Lý Minh Thuận nói bên Phạm Văn Phương trọn đời-1
Minh Thuận và Văn Phương bên nhau. Ảnh: Instagram

Cặp đôi nổi tiếng bắt đầu hẹn hò vào năm 2000 và kết hôn vào năm 2009. Khán giả "tính hộ", đây là kỷ niệm 12 năm ngày cưới của họ.

Trong một chương trình hồi tháng 5, Văn Phương từng kể ấn tượng đầu của cô về ông xã tương lai rất đặc biệt, khi họ cùng tham gia một cuộc thi truyền hình:

"Lần đầu nhìn thấy Lý Minh Thuận qua ảnh, tôi đã thốt lên: 'Ông chú này là ai nhỉ? Không biết bao nhiêu tuổi mà vẫn tham gia thi?'. Đến khi họ nói anh ấy vẫn còn trẻ, tôi đã rất ngạc nhiên".

Lý Minh Thuận ngồi cạnh cô đã trêu chọc: "Rồi em lại lấy ông chú đó rồi chung sống đến giờ". Câu bông đùa của chồng khiến Văn Phương bật cười, quay ra đáp lại bằng một cái "đánh yêu" vào tay.

Cô nói: "Sau đó, lúc nghỉ ngơi, tôi gặp, trực tiếp trò chuyện với anh ấy. Khi đó tôi nhận ra anh thật đẹp trai. Thật xấu hổ vì đã nghĩ anh ấy già. Sao anh ấy không ăn ảnh hơn chứ?".

Lý Minh Thuận nói bên Phạm Văn Phương trọn đời-2
Văn Phương, Minh Thuận và con trai Zed.

Kết hôn hơn 12 năm, đôi vợ chồng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hạnh phúc, chán ghét, giận dỗi... nhưng cuối cùng vẫn song hành.

Khi phóng viên hỏi họ có bao giờ cãi vã, tức tối với nhau đến mức ném đồ đạc, nói lời nặng nề, cô hài hước đùa: "Chỉ những người rất may mắn mới có đặc quyền nhìn thấy những điều đó".

Phạm Văn Phương sinh năm 1971, cô đóng Thần Điêu Đại Hiệp, Thanh Xà Bạch Xà, Bôn Nguyệt, Phúc Lộc Thọ Tam Tinh Báo Hỷ, Liêu Trai Kỳ Nữ Tử Chi Liên Thành... Lý Minh Thuận bằng tuổi vợ, từng tham gia các phim Tân Ai Lang, Nỗi Ám Ảnh, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiếu Ngạo GiangHồ...

Không còn trẻ nhưng cả hai vợ chồng vẫn là những ngôi sao hot nhất nhì showbiz Singapore vì đời tư "sạch" và nhiệt huyết cống hiến cho giới giải trí.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý Minh Thuận nói bên Phạm Văn Phương trọn đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO