Ly hôn nửa năm, 1h sáng gửi tin nhắn cho chồng cũ hỏi "Anh ngủ chưa", anh đáp 3 chữ, tôi khóc như mưa

13/07/2022 12:29

Sau khi ly hôn với chồng cũ, Lan Anh rất hối hận và tiếc nuối. Kỳ thật chồng cũ và bố mẹ chồng đối với cô rất bao dung, chưa từng thúc giục cô.

Lúc hai vợ chồng cãi nhau sợ nhất là giận quá mất khôn, nỡ nói ra câu không nên nói. Bởi lẽ lúc tức giận, nhất định sẽ thốt ra một ít lời làm tổn thương trái tim đối phương. Trên thực tế, khi hai vợ chồng bởi vì một ít chuyện nhỏ mà nảy sinh mâu thuẫn, tốt nhất không nên nói chuyện, hãy thử bình tĩnh lại, đợi đến khi cơn giận nguôi đi, lúc đó nói chuyện cũng chưa muộn.

Nhưng đại đa số con người đều rất cảm tính, rất khó khống chế tính tình của mình, lúc ấy chỉ muốn ầm ĩ nói cho đã với hy vọng sẽ giành chiến thắng trước đối phương, không nghĩ tới đối phương có tổn thương hay không. Kết quả là sau đó nhất định sẽ hối hận, cảm thấy đáng lẽ mình không nên nói những lời tức giận, không nên đả thương nội tâm đối phương. Mà đến nhận ra, tổn thương đã quá sâu, tình cảm đã xuất hiện vết nứt.

Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp chỉ cần hai vợ chồng còn yêu nhau, sau đó vẫn có thể tái hôn. Hai người vì giận dữ tức thời mà ly hôn, nếu đối với đối phương vẫn còn tình cảm sâu đậm, chỉ cần nỗ lực cởi bỏ hiểu lầm, tức giận tiêu tan, chuyện cũng có thể coi như chưa từng có.

01. Ly dị vì một câu nói giận

Lan Anh và chồng cũ từng là cặp vợ chồng được mọi người ngưỡng mộ. Hai người từ khi yêu nhau đến khi kết hôn đều rất thuận lợi, được cha mẹ 2 bên đồng thuận. Khi sống chung với mẹ chồng, Lan Anh cũng không gặp phải phiền toái gì.

Lan Anh là kiểu người luôn muốn bản thân thật xinh đep, sợ nhan sắc bị ảnh hưởng nên sau kết hôn, cô chỉ tập trung vào hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son và chưa có ý định sinh con. Nhưng chồng cô cảm thấy họ đã 30, ở cái tuổi này mà chưa sinh con thì đã muộn nên anh bắt đầu thường xuyên nói tới chuyện này. Lan Anh bên ngoài giả vờ đáp ứng mong muốn của chồng nhưng trong lòng vẫn có chút kháng cự. Cô sợ sau sinh con sẽ trở nên già nua, xấu xí, cũng sợ trong thời gian mình mang thai, chồng có thể đi ngoại tình.

Nghĩ là làm, chồng Lan Anh bắt đầu mua cho cô rất nhiều đồ ăn dinh dưỡng cùng các sản phẩm bồi bổ sức khỏe, mong muốn vợ sớm mang thai. Nhưng Lan Anh lại lén không ăn, đem tất cả tặng cho cô bạn thân.

Có một lần, bạn thân vô tình gặp chồng Lan Anh, liền khuyên anh không nên ép cô ăn các đồ dinh dưỡng cùng sản phẩm sức khỏe như vậy. Chồng Lan Anh lúc này mới biết việc làm lén lút của vợ, liền về nhà tra vấn: “Tại sao em lại làm như vậy? Không muốn ăn thì nói với anh, sao lại phải gạt anh?”

Lúc này Lan Anh thành thật thừa nhận cô không thể ăn được những thức ăn trên, huống chi cơ thể của cô không có vấn đề gì nên anh không cần phải phí tiền mua. Nghe xong, chồng Lan Anh nói: “Vậy em đã sẵn sàng mang thai đúng không?”

Nhìn bộ dạng mất hứng của Lan Anh, chồng cũ hỏi tiếp: "Có phải em không muốn có con không?”.

"Không phải, chỉ là em có chút sợ hãi”, Lan Anh đáp.

"Đừng sợ, anh sẽ chăm em thật tốt”, chồng cô động viên.

"Nếu em già và xấu đi, anh không yêu em nữa thì sao? Nếu lúc em mang thai, anh ngoại tình thì sao?”

"Em đang suy nghĩ cái gì đấy? Em không muốn sinh con cho anh à?”

“Đúng. Em không muốn sinh. Em cảm thấy sinh con phải gánh chịu nguy hiểm quá lớn, anh tìm người khác sinh đi!”

Chồng Lan Anh bất ngờ. Lan Anh thì chỉ biết ngậm chặt miệng, hối hận vì đã thốt ra những lời như vậy. Đó là những lời cô vô tình nói ra khi tức giận, không ngờ lại vì đó mà dẫn tới ly hôn.

Ly hôn nửa năm, 1h sáng gửi tin nhắn cho chồng cũ hỏi Anh ngủ chưa, anh đáp 3 chữ, tôi khóc như mưa-1(Ảnh minh họa)

02. Tái hôn với chồng cũ

Sau khi ly hôn với chồng cũ, Lan Anh rất hối hận và tiếc nuối. Kỳ thật chồng cũ và bố mẹ chồng đối với cô rất bao dung, chưa từng thúc giục cô. Lan anh cũng hiểu một gia đình không có con là không đầy đủ, chồng cũ cũng nói với cô, nếu tiếp tục nấn ná chưa mang bầu, cô sẽ trở thành sản phụ lớn tuổi, sinh con sẽ nguy hiểm.

Ly hôn nửa năm, một lần Lan Anh nhớ chồng cũ nên 1h sáng gửi tin nhắn: “Anh ngủ chưa?”. Không nghĩ anh vẫn thức, còn trả lời 3 chữ khiến cô đọc xong thì không kìm được nước mắt.

Chồng cũ trả lời: "Tái hôn đi”.

Lan Anh vẫn luôn muốn cùng chồng cũ tái hôn. Nhưng ban đầu là vì sĩ diện, sau đó thực sự là không biết nên mở miệng như thế nào, cũng nghĩ có lẽ chồng cũ đã sớm tái hôn nên chỉ biết giấu trong lòng. Không ngờ tới anh vẫn luôn chờ mình.

Ngày hôm sau, hai người gặp nhau, Lan Anh không biết nên nói gì, chỉ biết im lặng. Chồng cũ hỏi: “Trước kia em không thức khuya, sao tối qua ngủ muộn như vậy? Thức khuya không tốt cho sức khỏe. Em luôn giữ gìn bản thân, nếu thức khuya nhiều sẽ làm da trở nên xấu hơn. Sau này đừng ngủ muộn nữa. Có phải vì không có anh chăm sóc nên em không cần quản bản thân nữa phải không?”

“Đúng vậy, em không thể không có anh. Em cần anh ở bên chăm sóc. Chúng ta tái hôn đi”, Lan Anh đáp.

"Được, chúng ta ra ủy ban phường làm thủ tục".

Lúc đó Lan Anh mới biết lúc chồng cũ đến gặp cô, anh cũng đã mang theo chứng minh thư và sổ hộ khẩu.

Ngày đó, Lan Anh thậm chí còn hạnh phúc hơn lúc khi hai người kết hôn lần đầu. Cô bật khóc thật lâu. Chồng lau nước mắt, nói cô đừng khóc, nhưng thật sự cô không thể nhịn được. Hai người đi lòng vòng 1 hồi, cuối cùng lại về chung chỗ!

Sau tái hôn, chồng Lan Anh không nhắc đến chuyện sinh con nữa nhưng Lan Anh lại chủ động nói muốn sinh con. Cô tin rằng dù cô mang thai sẽ không đẹp được như trước, chồng cô cũng sẽ cũng sẽ không chê cô hay tìm phụ nữ khác ngoại tình!

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ly hôn nửa năm, 1h sáng gửi tin nhắn cho chồng cũ hỏi "Anh ngủ chưa", anh đáp 3 chữ, tôi khóc như mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO