Lý do nhóm nhạc Kpop vượt qua 'lời nguyền 7 năm' khét tiếng

04/07/2022 14:00

Tất cả thành viên Apink mới đây đều tái ký hợp đồng với công ty quản lý sau thời hạn 7 năm.

Kpop có những câu chuyện truyền kỳ về "lời nguyền 7 năm" khét tiếng, nghĩa là sau 7 năm hoạt động, các nhóm nhạc thường sẽ tan rã do các thành viên không còn hoạt động chung dưới một công ty quản lý.

Tuy nhiên vẫn có nhiều nhóm đã đánh bại lời nguyền tai tiếng này, trong đó có Apink, phần lớn nhờ việc các thành viên tin tưởng vào trưởng nhóm của mình và gia hạn hợp đồng với công ty đại diện. Leader của Apink, không ai khác chính là main rapper Chorong!

Lý do nhóm nhạc Kpop vượt qua lời nguyền 7 năm khét tiếng-1

Nhóm nhạc Apink

Trong một tập của TMI News, các thành viên Apink đã chia sẻ một vài chi tiết về việc họ gia hạn hợp đồng với Play M Entertainment (Play M Entertainment được đổi tên thành IST Entertainment vào tháng 11 năm 2021).

Khi đến thời điểm ký hợp đồng mới, chính Chorong là người đứng ra thuyết phục các thành viên ở lại gắn bó với công ty cũ và cùng nhau tiếp tục quảng bá cho Apink.

Nhắc đến đây, các thành viên khác trở nên xúc động, họ tin rằng Chorong rất quan trọng với nhóm và thậm chí nhóm có thể đã tan rã nếu một người khác là trưởng nhóm.

Chia sẻ trên chương trình, các thành viên cho biết họ đều có những cá tính riêng biệt, nhưng Chorong là người giúp cả nhóm gắn kết với nhau.

Lý do nhóm nhạc Kpop vượt qua lời nguyền 7 năm khét tiếng-2
Trưởng nhóm Apink kiêm main rapper Chorong

Về phía mình, Chorong thừa nhận rằng cô phải cố tỏ ra tự tin khi thuyết phục đồng đội tin tưởng mình. Leader Apink rất lo lắng bởi nếu mọi chuyện không như ý sau khi tái ký hợp đồng, cô sẽ cảm thấy tất cả là do mình gây nên. Chorong bày tỏ cô cũng cảm thấy biết ơn khi nhận được sự tin tưởng từ họ.

"Em bảo mọi người hãy tin tưởng mình, nhưng nếu mọi chuyện không thành...thì em sẽ không thể nhìn mặt họ được nữa", Chorong nhớ lại.

Lý do nhóm nhạc Kpop vượt qua lời nguyền 7 năm khét tiếng-3
Apink trên chương trình TMI

Apink được thành lập vào năm 2011 với 7 thành viên. Vào năm 2013, Yookyung rời nhóm để phục vụ cho việc học. Đến năm 2022, sau 11 năm hoạt động chung, Naeun cũng rời nhóm do xung đột lịch trình. Naeun trước đó đã rời IST Entertainment để chuyển sang YG Entertainment, đồng thời phát triển thêm vai trò diễn viên.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do nhóm nhạc Kpop vượt qua 'lời nguyền 7 năm' khét tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO