Lý do khiến ca sĩ Machine Gun Kelly bị ghét

04/10/2021 07:05

Machine Gun Kelly bị khán giả tẩy chay vì cách hành xử giang hồ, phát ngôn phản cảm.

Cuối tháng 9, Fox News đưa tin Machine Gun Kelly (MGK) bị antifan tấn công trong lúc biểu diễn ở Louder Than Life Festival, Mỹ. Chẳng những không giữ bình tĩnh, MGK sẵn sàng bỏ micro và nhào tới đáp trả, mặc kệ đội an ninh ra sức ngăn cản.

Điều đáng nói rằng tại thời điểm đó, phía dưới cũng có nhiều người tỏ thái độ phản đối bạn trai Megan Fox. Video được quay trong đêm nhạc có cảnh khán giả hét lớn "đồ dở hơi" và giơ ngón tay giữa về phía nam ca sĩ.

Theo Daily Beast, MGK thời gian qua xuất hiện khắp mọi nơi, từ trong những bộ phim dở tệ, trên thảm đỏ với Megan Fox, đến bị la ó trên sân khấu ca nhạc.

Sẵn sàng đánh nhau với bất cứ ai

Trên Twitter, từ khóa "Machine Gun Kelly" leo lên top thịnh hành với nhiều dòng tweet nghiên về hướng chỉ trích, thay vì bênh vực nam rapper.

Theo Fox News, khán giả không đồng tình cách MGK hành xử. Họ cho rằng anh có hành vi giang hồ và sẽ không bỏ tiền mua vé để xem MGK biểu diễn.

Một bình luận viết: "Là ca sĩ, anh có nhiệm vụ hát, nhảy, chứ không phải đánh nhau. Dẫu biết MGK bị tấn công, nhưng tôi nghĩ anh ấy tốt nhất nên phòng vệ chứ không phải đánh trả bất chấp như thế".

Trước đó, ngày 13/9, rapper Drunk Face vướng lùm xùm liên quan đến võ sĩ Conor McGregor. Phóng viên Page Six tường thuật rằng không khí thảm đỏ MTV VMAs trở nên hỗn loạn bởi màn xô xát của hai người đàn ông.

Lý do khiến ca sĩ Machine Gun Kelly bị ghét-1
Nếu không được ngăn cản, Machine Gun Kelly và Conor McGregor đã đánh nhau trên thảm đỏ MTV VMAs 2021

Nguồn tin cho biết do bị MGK từ chối chụp ảnh cùng nên võ sĩ nhà UFC nổi cơn tức giận và tấn công nam rapper. Tuy nhiên McGregor phủ nhận chuyện này. Dựa vào video được quay lại, McGregor và MGK đã đấm nhau nếu lực lượng bảo vệ không tách hai người ra kịp thời.

Câu chuyện tưởng chừng đã kết thúc ở đầu thảm đỏ, MGK lại tiếp tục bị chỉ trích bởi hành động đập micro của phóng viên Variety chỉ vì được hỏi về vụ ẩu đả.

Bình luận thô tục về con gái Eminem

Trong giới hip hop, không ai lạ gì với mối thù hằn sâu đậm giữa MGK và đàn anh Eminem.

Thông tin trên Cosmopolitan tiết lộ nguồn cơn mâu thuẫn bắt đầu vào năm 2012, khi MGK chia sẻ trạng thái phản cảm về bức ảnh của Hailie - con gái lúc đó chỉ 16 tuổi của Eminem: "Tôi phải nói rằng, cô ấy nóng bỏng như *** (văng tục)".

Hành động mang tính khiêu chiến của rapper trẻ đã khiến cộng đồng rap dậy sóng, chứ chưa nói đến người trong cuộc là Eminem. Rất lâu sau, Eminem mới "nắn gân" đàn em bằng bài hát Not Alike trong album Kamikaze.

Kelly đã phản pháo lại bằng ca khúc Rap Devil với hàm ý chế nhạo Rap God (Chúa rap) của Eminem, chê bai biểu tượng nhạc rap là già nua, lỗi thời.

Lý do khiến ca sĩ Machine Gun Kelly bị ghét-2
Machine Gun Kelly (trái) và Eminem tranh cãi bằng âm nhạc.

Cuộc chiến căng thẳng giữa cả hai vẫn tiếp diễn bằng các sản phẩm âm nhạc. Trong đó, Eminem có đoạn rap chế nhạo MGK rất nổi tiếng ở bản hit Killshot: "Tôi 45 và đĩa vẫn bán chạy hơn cậu/ Ở tuổi 29, tôi đã có 3 album tưng bừng".

Vào tháng 12/2019, Eminem bất ngờ hủy trình diễn Killshot tại concert ở Australia và tuyên bố: "Tôi có thể diễn bài này, nhưng mà tôi không muốn cho cậu ta thêm chút hào quang nào nữa".

Vì gây thù chuốc oán với đàn anh, MGK bị nhiều anh em trong giới ghét bỏ. MGK cũng bị cấm xuất hiện trong một số chương trình vì Eminem đã gây áp lực lên ban tổ chức.

Danh sách kẻ thù của MGK ngoài Eminem còn có nhiều người khác, gần đây nhất là Corey Taylor.

Đời tư tai tiếng

"Trong thời gian dài, tính cách ngông cuồng là đăc điểm duy nhất vẫn được bộc lộ rõ nét ở Machine Gun Kelly"Daily Beast nhấn mạnh trong bài viết ngày 1/10, lý giải vì sao MGK ngày càng bị ghét.

Tờ báo nhận định các đêm nhạc và màn trình diễn của rapper người Mỹ thường chứa những hành vi rùng rợn, phản cảm. Trong chương trình ở Fort Lauderdale cách đây nhiều năm, MGK đã xuất hiện với tình trạng bán khỏa thân và từ chối hát cho đến khi một cô gái thực sự yêu mến anh làm trò hề trên sân khấu.

Không lâu sau, tại Florida, nam rapper đã phun rượu vào mặt khán giả còn đội vệ sĩ của anh đã ném chai thủy tinh vào đầu người khác. MGK cũng từng hầu tòa vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

Lý do khiến ca sĩ Machine Gun Kelly bị ghét-3
Machine Gun Kelly và Megan Fox tại MTV VMAs 2021.

Ngay cả trong bài phỏng vấn MGK vào tháng 7/2020, cây bút của New York Times cũng thẳng thắn nhận định âm nhạc của MGK hoàn toàn bị quên lãng trước sự lấn át của đời tư tai tiếng.

"Những trò hề trên báo đã làm lu mờ tài năng của Machine Gun Kelly. Điển hình như lần anh ấy hút thuốc cùng Pete Davidson ở lễ trao giải Quả cầu vàng. Lịch sử tình ái lăng nhăng, phức tạp với Amber Rose, Sommer Ray, Halsey, Noah Cyrus... cũng khiến khán giả không có cái nhìn thiện cảm về anh", New York Times viết.

Vào tháng 3/2021, người mẫu Sommer Ray tố MGK ngoại tình với Megan Fox trong lúc họ vẫn còn hạnh phúc bên nhau. Cô nói trên podcast Impaulsive: "Tôi và Machine yêu nhau nhưng chưa quan hệ. Tôi bắt anh ấy phải đợi ít nhất 3 tháng mới cho gần gũi vì phải đảm bảo rằng anh ấy là người tốt. Thế nhưng, anh ta đã lừa dối tôi lẫn Megan".

Kể từ ngày công khai yêu biểu tượng gợi cảm, MGK liên tục vướng lùm xùm. Bức ảnh cặp sao khóa môi nhau ướt át trong nhà vệ sinh tại nơi diễn ra sự kiện MTV VMAs vừa qua đã bị Daily Beast đánh giá phản cảm.

Theo Zing 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do khiến ca sĩ Machine Gun Kelly bị ghét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO