Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi

20/10/2022 23:09

Chia sẻ của Hòa Minzy nhận được sự đồng cảm, đây cũng là điều nhiều người luôn hướng tới.

Mới đây, Hòa Minzy có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đăng ảnh quá khứ tảo tần của mẹ, đặt cạnh cuộc sống an nhàn hiện tại để chúc mừng 20/10.

Giọng ca gốc Bắc Ninh qua đây cũng chia sẻ lý do bản thân làm việc chăm chỉ, thậm chí không ngại "mất hình ảnh" khi bán hàng online khắp nơi. Sự cố gắng của cô là vì những người thân yêu nhất.

Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi-1Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi-2
Hòa Minzy đăng ảnh quá khứ - hiện tại của mẹ. Chiếc xe trong ảnh là món quà báo hiếu bố mẹ của nữ ca sĩ cách đây không lâu.

"Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng. Con nuôi cha mẹ đừng tính tháng kể ngày!

Nếu ai hỏi e vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng, kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm? Livestreams khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao?

Em cũng sợ, cũng mệt, nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu.

Mẹ cũng vậy, mẹ đã mỏi mệt nửa đời người, giờ lại vất vả phụ con nom cháu để con yên tâm đi làm, nên con cả đời đền đáp công ơn bố mẹ là không đủ!

Chúc mẹ yêu 20/10 luôn mạnh khỏe và hạnh phúc bên con cháu", giọng ca miền quan họ trải lòng.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với chia sẻ của Hòa Minzy, đồng thời ngợi khen tính cách chăm chỉ, động viên tiếp tục cố gắng trong cuộc sống.

Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi-3

Hòa Minzy nổi tiếng là một người con hiếu thảo. Khi làm ra được tiền, cô không ngại bỏ ra những con số lớn báo hiếu bố mẹ, với những món quà thiết thực như xây căn nhà khang trang, tậu xe hơi tiện dụng...

"Có những điều vô cùng quan trọng và ý nghĩa mà con luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày đó là: Được báo hiếu bố mẹ, được giúp đời, giúp người và chăm lo tốt cho con cái, chăm lo tốt cho sự nghiệp", nữ ca sĩ tâm niệm.

Trước đó, Hòa Minzy cũng từng đứng ra trả nợ ngân hàng cho gia đình với con số lên tới hàng trăm triệu đồng. Cô cũng nuôi em trai ăn học đỡ đần bố mẹ.

Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi-4
Hòa Minzy hiện thực hóa ước mơ có được chiếc xe hơi riêng của bố.

Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi-5Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi-6
Căn nhà nữ ca sĩ xây tặng bố mẹ khiến nhiều người phải trầm trồ. Cơ ngơi này nằm ở vị trí đắc địa tại TP. Bắc Ninh.

Zen
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do Hòa Minzy làm việc cật lực, livestream bán hàng khắp nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO