Lý do gì khiến WINNER dù ít được comeback vẫn kiên định gia hạn hợp đồng với 'công ty tầm trung' YG?

T.H (tổng hợp),| 05/07/2022 16:19

Winner là một trong những nhóm nhạc ít ỏi ở Kpop phá vỡ được 'lời nguyền 7 năm'.

Nhân dịp kỉ niệm 7 năm debut, Winner khiến người hâm mộ không khỏi hạnh phúc khi quyết định gia hạn hợp đồng với YG Entertainment thêm 5 năm.

WINNER bày tỏ: "Chúng tôi thực sự muốn nói rằng, chúng tôi luôn tôn trọng INNER CIRCLE – những người đã luôn ở bên cạnh các thành viên. Chúng tôi tồn tại là nhờ tất cả các bạn. Chúng tôi muốn tiếp tục hành trình âm nhạc bất tận này, đồng thời chia sẻ nhiều kỉ niệm hơn với các bạn".

Đến mới đây, khi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt mini album thứ 4 "HOLIDAY" tại văn phòng của YG Entertainment ở quận Mapo, Seoul, Kang Seungyoon đã giải thích cụ thể về lý do quyết tâm phá vỡ lời nguyền 7 năm ở Kpop:

"Điều quan trọng nhất là cả 4 chúng tôi được ở bên nhau. 4 thành viên luôn hướng đến một con đường duy nhất, vậy nên ai cũng mong được tiếp tục làm việc với tâm thế hòa hợp như thế này. Bởi vậy cả nhóm đều đồng ý gia hạn hợp đồng 1 cách tự nguyện nhất". 

Seungyoon cũng chia sẻ về vấn đề nhập ngũ như sau:

"Tôi hy vọng các bạn fan đừng nghĩ quá nhiều về việc này. Lúc anh Seunghoon và anh Jinwoo nhập ngũ, tôi và Mino cũng đã hoạt động rất chăm chỉ mà. Có thể mọi người đã chờ đợi 2 anh ấy rất lâu, nhưng thật ra cũng không dài như các bạn nghĩ đâu. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng lấp đầy chỗ trống của nhau. Vậy nên các bạn đừng quá buồn bã hay cảm thấy khó khăn nhé".

Được biết, Kim Jinwoo và Lee Seunghoon đã xuất ngũ trước đó, còn Kang Seungyoon và Song Mino dự kiến sẽ nhập ngũ trong tương lai gần.

Lý do thật sự khiến Winner quyết định gia hạn hợp đồng là để 4 người tiếp tục được hoạt động cùng nhau. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lý do gì khiến WINNER dù ít được comeback vẫn kiên định gia hạn hợp đồng với 'công ty tầm trung' YG?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO