Lưu Diệc Phi 34 tuổi được khen như nữ sinh khi khoe mặt mộc

12/11/2021 20:15

Lưu Diệc Phi được khen trẻ, nhan sắc tươi tắn kể cả khi không trang điểm.

Theo HK01Lưu Diệc Phi thời gian gần đây chăm cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Cô thường chia sẻ cuộc sống sinh hoạt thường nhật, khác hẳn hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ hay trên phim trường.

Nữ diễn viên vừa đăng bộ ảnh mặt mộc, hút hàng trăm nghìn lượt tương tác từ cư dân mạng. Trong ảnh, cô diện đồ ngủ, selfie với gương mặt không trang điểm cùng mái tóc đen dài. Nhiều người khen ngợi Lưu Diệc Phi tươi trẻ, làn da căng mịn. "Tôi không nghĩ cô ấy đã 34 tuổi, chỉ thấy giống một sinh viên đại học ở độ tuổi 20", tài khoản LiJunya bình luận nhận hơn 5 nghìn lượt thích.

Lưu Diệc Phi hiện nghỉ ngơi sau khi hoàn thành vai diễn trong bộ phim Mộng hoa lục. Nữ diễn viên được nhận xét giản dị khi ở nhà. Ngôi sao họ Lưu tiết lộ có thói quen để mặt mộc, mặc quần jean áo thun ra ngoài shopping, dạo phố cùng bạn bè.

Ở tuổi 34, nữ diễn viên dù ít đóng phim vẫn giữ được sức hút lớn trong làng giải trí. Cô đắt show sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế, trong đó có Louis Vuitton. Gần một năm qua, cô cũng làm gương mặt ảnh bìa cho gần 10 tạp chí danh tiếng, nổi bật có Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar.

Lưu Diệc Phi 34 tuổi được khen như nữ sinh khi khoe mặt mộc

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là một trong những Hoa đán 8x nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ. Cô nổi lên nhờ các vai nữ thần trong tác phẩm cổ trang của Kim Dung như: Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2006,... Nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng trở thành chuẩn mực sắc đẹp của làng giải trí với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”. Năm 2020, diễn viên gây chú ý khi được đóng chính trong phim Hoa Mộc Lan do Disney sản xuất.

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên từ lúc gia nhập làng giải trí vướng không ít tin đồn. Tuy nhiên, cô chỉ công khai tình cảm với bạn diễn người Hàn Quốc - Song Seung Heon. Nhưng sau 4 năm bên nhau, cả hai đã “đường ai nấy đi” vì bận rộn công việc.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi 

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lưu Diệc Phi 34 tuổi được khen như nữ sinh khi khoe mặt mộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO