Lương Thuỳ Linh lần đầu nói rõ tin đồn gia đình mua giải hoa hậu

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 19/08/2021 08:29

Xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình giải trí, hoa hậu Lương Thuỳ Linh có nhiều chia sẻ thú vị với vai trò khách mời.

Lương Thuỳ Linh lần đầu nói rõ tin đồn gia đình mua giải hoa hậu - 1

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh.

Lương Thuỳ Linh được biết tới khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 khi mới 19 tuổi. Sau cuộc thi, tin đồn cô mua giải được lan truyền râm ran trên mạng xã hội. Dù từng có những chia sẻ về điều này nhưng đây vẫn là tin đồn bất lợi cho nàng hậu gốc Cao Bằng sau nhiều năm đăng quang.

Trong một chương trình giải trí phát sóng trên VTV3, Lương Thuỳ Linh có trải lòng rõ hơn về điều này. Cô nói: "Có người cho là nhà tôi gia thế "khủng" từ vị thế của mẹ tôi nên mua giải, rồi mua cả những thành tích học tập của tôi nữa. Nhưng mẹ tôi thực sự là người rất nghiêm khắc. Mẹ luôn dạy tôi muốn có được điều gì hãy tự làm để có được. Tôi tin trong 2 năm qua, tôi đã chứng minh cho mọi người thấy sự thật về mình".

Cô khẳng định không có chuyện mua giải thưởng hay dàn xếp điểm số. Bởi ngay từ đầu khi đăng ký dự thi hoa hậu, cô đã bị mẹ phản đối. Có thời điểm, cô định bỏ cuộc và dừng lại khi góp mặt trong top những thí sinh xuất hiện tại đêm chung kết. Tuy nhiên, nhờ sự động viên và giúp đỡ từ ban tổ chức mà Lương Thuỳ Linh đã tham gia tới cùng, xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Lương Thuỳ Linh từng nói về "gia thế" của gia đình khi có bố là một quân nhân, mẹlà viên chức nhà nước nên trong việc giáo dục con cái cũng có phần nghiêm khắc. Cô biết ơn vì cách dạy bảo nghiêm khắc của bố mẹ đã rèn luyện cho cônhiều thói quen tốt, sự ham học hỏi, con người có nguyên tắc,…tất cả đã tạo nên một Lương Thùy Linh như hiện nay.

Lương Thuỳ Linh lần đầu nói rõ tin đồn gia đình mua giải hoa hậu - 3

Thời điểm đăng quang, Lương Thuỳ Linh nhận về nhiều bình luận trái chiều với gương mặt chưa thực sự nổi bật. Thế nhưng chỉ sau 4 tháng đăng quang,Lương Thuỳ Linh tiếp tục chinh phục tại đấu trường nhan sắc quốc tế vàxuất sắc lọt top 12 Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại London (Anh) vào tháng 12.

Lương Thuỳ Linh lần đầu nói rõ tin đồn gia đình mua giải hoa hậu - 4

Sau 2 năm đương nhiệm, cô hoàn thiện hơn về nhan sắc và nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Đặc biệt, Lương Thuỳ Linh luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của mẹ. Dù đã là hoa hậu nhưng chuyện ăn, ngủ của cô luôn được mẹ nhắc nhở. Bởi, "mẹ tôi sợ tôi không chịu ăn vì lo hoa hậu phải chịu sức ép từ dư luận về mặt hình ảnh, hoa hậu mà béo quá cũng không được" - Lương Thuỳ Linh tâm sự.

Trong những năm đương nhiệm, Lương Thuỳ Linh ngoài tham gia các dự án cộng đồng vẫn hoàn thành tốt việc học tại trường Đại học Ngoại thương. Chính vì thế, dù còn là sinh viên nhưng cô đã trở thành giám đốc phát triển dự án của một tập đoàn bất động sản.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà Lương Thuỳ Linh còn được người hâm mộ nhớ tới khi trở thành nàng hậu có chỉ số hình thể đẹp nhất lịch sử nhan sắc Việt. Nàng hậu sinh năm 2000 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, với đôi chân dài 1m22. Cô có số đo 3 vòng: 88 - 64 -95cm.

Lương Thuỳ Linh lần đầu nói rõ tin đồn gia đình mua giải hoa hậu - 5

Lương Thuỳ Linh xây dựng hình ảnh của một nàng hậu có phong cáchhiện đại, thanh lịch.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lương Thuỳ Linh lần đầu nói rõ tin đồn gia đình mua giải hoa hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO